Sau mỗi bộ phim lại xuất hiện tin đồn tình cảm giữa các "nam thanh - nữ tú" của điện ảnh Việt. Dù họ có lên tiếng giải thích, thanh minh chuyện tình cảm là không có thật nhưng khó ai có thể phủ nhận rằng, chính những tin đồn này đã khiến bộ phim của họ thu hút công chúng hơn bao giờ hết.


Việt Anh – Lý Nhã Kỳ

Ngay sau khi bộ phim “Gió nghịch mùa” đóng máy đã xuất hiện tin đồn tình cảm giữa hai diễn viên chính là Lý Nhã Kỳ và Việt Anh. Trong giới nghệ sỹ cũng râm ran chuyện người đẹp này là nguyên nhân gây tan vỡ hôn nhân của gia đình anh chàng đào hoa Việt Anh. Bên cạnh đó, trong giới showbiz còn dấy lên tin đồn rằng, hậu quả của mối tình vụng trộm này là một clip "mặn nồng" của cả hai. Và sau một năm thì chính Việt Anh đã lên tiếng chia sẻ về việc ly hôn nhưng anh không nói rõ nguyên nhân của sự đổ vỡ.


Việt Anh – Lý Nhã Kỳ

Tuy nhiên, mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn trên. Trên báo Bưu điện Việt Nam, nữ diễn viên sinh năm 1982 này cho biết: “Sự việc đó đến giờ đã hơn một năm, quãng thời gian đó đủ để mọi người tìm thấy cho mình một đáp án, rằng thực sự có cái clip quỷ quái đó hay không? Nếu có, thì tại sao mọi người không ai có thể nhìn thấy, nếu có thật thì đâu có ai để cho tôi yên”. Cũng trong bài phỏng vấn này, nữ diễn viên của “Kiều nữ và đại gia” khẳng định mình không yêu diễn viên Việt Anh như lời đồn thổi.

Ngô Thanh Vân- Johnny Trí Nguyễn

Mặc dù chưa một lần chính thức công khai chuyện tình cảm, nhưng sự xuất hiện sánh đôi, tay trong tay ở mọi nơi mọi lúc của hai người đã thu hút ống kính của hàng trăm phóng viên ảnh. Có thể nói, đây là cặp đôi trong mơ của giới showbiz khi mà cả chàng và nàng đều tỏ rõ phong thái chuyên nghiệp, đẹp và lịch lãm trong mọi event lớn, nhỏ. Tin đồn phim giả tình thật rộ lên sau thành công của "Dòng máu anh hùng". Đỉnh điểm của scandal này là khi vợ cũ của Trí Nguyễn, Cathy, lên báo “tố” nguyên nhân cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ là có sự góp phần của ca sĩ, diễn viên Ngô Thanh Vân.


Ngô Thanh Vân và Trí Nguyễn (Nguồn: Tiền phong)


Quả thật, cách cư xử “vừa xa, vừa gần” của cặp đôi này khiến người ta không khỏi tò mò. Dù dính nghi án về mối quan hệ tình cảm, Ngô Thanh Vân khẳng định cả hai chỉ là bạn. Thời gian gần đây, khi Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, đã làm dấy lên nghi vấn về sự 'rạn nứt' của cặp trai tài gái sắc. Tuy nhiên, trước các câu hỏi, người đẹp "Bẫy rồng" đều tìm cách lảng tránh và hướng vào chủ đề mà cô quan tâm hơn là công việc. Ngắn gọn về Trí Nguyễn, cô khẳng định, mối quan hệ của họ vẫn hoàn toàn tốt đẹp.

Mới đây nhất, trong buổi họp báo giới thiệu ekip sản xuất bộ phim kinh dị Ngôi nhà trong hẻm, Ngô Thanh Vân bị một phen bối rối khi nhận được câu hỏi liên quan tới chuyện đường ai nấy đi với Johnny Trí Nguyễn. Theo nữ diễn viên xinh đẹp này, suốt hai năm kể từ sau thành công của Bẫy rồng, cô và Johnny không có bất cứ thêm một dự án chung nào. Đó chính là lý do khiến cả hai ít xuất hiện cùng nhau và làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ rạn nứt.

Tiến Đoàn – Bích Huyền

Ngay khi bộ phim “Phía cuối cầu vồng” đóng máy đã xuất hiện những tin đồn tình cảm giữa nam vương Tiến Đoàn và nữ diễn viên Bích Huyền. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận nghi án tình cảm này.


Tiến Đoàn và Bích Huyền (Nguồn: Dân trí)


Trước đó, cô diễn viên gốc Hà thành đã dành cho bạn diễn rất nhiều lời khen có cánh. Cùng lúc đó, Tiến Đoàn mập mờ ám chỉ việc đang có bạn gái ở Hà Nội khiến dư luận càng tin rằng họ đang bí mật hẹn hò. Khi Bích Huyền vào Nam xây dựng sự nghiệp điện ảnh, không ít người tin rằng cô đi theo tiếng gọi của tình yêu. Trên VTC News, nữ diễn viên trẻ này chia sẻ: “Chuyện với anh Tiến Đoàn chỉ là tin đồn. Anh ấy có thể hấp dẫn ở điểm này, điểm nọ nhưng với Huyền thì anh ấy không thực sự an toàn bởi anh được rất nhiều cô gái trẻ khác quan tâm”.

Huy Khánh – Tăng Thanh Hà

Bộ phim ''Dốc tình'' khởi quay tại Đà Lạt cũng là lúc mối tình giữa chàng người mẫu, diễn viên đào hoa Huy Khánh và ái nữ của điện ảnh Việt Tăng Thanh Hà bắt đầu. Khi bộ phim kết thúc một thời gian cũng là lúc cả hai người chia tay. Tâm sự về mối tình này, Tăng Thanh Hà cho biết trên Thể thao văn hóa: “Trước đây, hai người đều không có gì trong tay và hai người đã rất yêu nhau. Nhưng sự nổi tiếng đến quá nhanh, khiến hai người không còn giữ được tình yêu như ngày xưa. Nếu trước đây tình cảm dành cho nhau 100% thì bây giờ công việc lấy đi 60%. Đóng xong phim Dốc tình một thời gian thì chúng tôi chia tay”. Khi đã có bến đỗ mới, nữ diễn viên khả ái này vẫn khẳng định chính Huy Khánh là người “lần đầu tiên làm tôi đau khổ trong chuyện tình cảm!”.


Huy Khánh và Tăng Thanh Hà


Ngoài Tăng Hà, Huy Khánh cũng “dính” vào nghi án tình cảm với nữ diễn viên Kim Tuyến. Thừa nhận mối quan hệ với Kim Tuyến nhưng Huy Khánh khẳng định anh chỉ đến với người đàn bà mới khi cuộc hôn nhân với vợ cũ, Hoàng Anh đã tan vỡ từ trước đó rất lâu. Tuy nhiên, chuyện tình ái này không được êm đẹp khi Kim Tuyến lên báo chia sẻ: “Tôi và Huy Khánh không chơi với nhau nữa”. Trong một bài phỏng vấn Huy Khánh cũng phản pháo: “Quen với Tuyến một thời gian nhưng sau đó tôi thấy Tuyến không xứng đáng, không phù hợp với mẫu hình người yêu của tôi”.

Mai Phương Thúy – Ngọc Thuận

Có thông tin sau bộ phim “Âm tính” thì có chuyện “phim giả tình thật” giữa "trai nhảy" Ngọc Thuận và hoa hậu Mai Phương Thúy. Trước tin đồn này, diễn viên Ngọc Thuận như đổ thêm dầu vào lửa khi úp mở trên một tờ báo mạng: “Tôi chưa thể nói được gì nhiều vào lúc này, chỉ biết là tình cảm giữa tôi và Thúy có lẽ còn cao hơn cả tình yêu, nên tôi muốn duy trì thật tốt mối quan hệ đó để nó không bị mất đi như khi người ta yêu nhau”.

Ngọc Thuận” vài hoa hậu Mai Phương Thúy (Nguồn: Bưu điện Việt Nam)


Mặc dù hoa hậu Việt Nam 2006 đã cho biết: “Thúy khẳng định rằng Thúy nguyện sẽ làm người bạn tốt thật sự của anh Thuận và giúp đỡ anh Thuận hết mình. Chỉ vậy thôi” nhưng chính những tin đồn bên lề về chuyện tình cảm của hai người đã khiến bộ phim hot hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, cũng xuất hiện thông tin, chuyện tình cảm của cặp đôi này thực ra chỉ là một chiêu PR để tăng tính hấp dẫn cho bộ phim mà họ thủ vai.

Minh Ngọc (Tổng hợp)