Nhiều thông tin cho rằng, người mẫu Vũ Thu Phương quyết định nghỉ hẳn nghề người mẫu và đóng phim là để chuẩn bị lập gia đình.
TIN BÀI KHÁC

Đang độ chín muồi về tài năng trên sàn catwalk, người mẫu Vũ Thu Phương bất ngờ tuyên bố “giải nghệ”. Tuyên bố này khiến không ít người ngỡ ngàng. Nhiều người còn tỏ ra hoài nghi trước những lời tuyên bố của cô. Trên nhiều diễn đàn, không ít người còn đồn đoán rằng Vũ Thu Phương lỡ mang bầu nên phải giải nghệ (?!). Nhưng theo thông tin của những người trong giới thì người đẹp gốc Nam Định này quyết định nghỉ hẳn nghề người mẫu và đóng phim là để chuẩn bị cho một hạnh phúc mới.

Người mẫu Vũ Thu Phương bất ngờ tuyên bố giải nghệ (Ảnh: Bee.net.vn)
Trước quyết định của Vũ Thu Phương, người thân, bạn bè, đồng nghiệp của cô đều rất bất ngờ và cảm thấy hơi tiếc khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì cô lại quyết định dừng lại. Tuy nhiên, mọi người đều tôn trọng và ủng hộ cô.  Anh Vũ Quang Dũng (anh trai của siêu mẫu Thu Phương) chia sẻ trên báo Gia đình và Xã hội rằng, anh và gia đình luôn ủng hộ những quyết định của Thu Phương, cô quyết định chuyển hẳn sang thiết kế thời trang vì có những lý do riêng. "Hạnh phúc riêng thì ai mà chẳng có, Phương cũng vậy thôi... Và nếu Phương cảm thấy tình yêu đã chín muồi và muốn lập gia đình thì cũng là điều hợp lý. Phương là người phụ nữ của gia đình mà. Tôi và gia đình sẽ ủng hộ, chúc phúc cho Phương", anh Dũng tâm sự về thông tin Vũ Thu Phương giải nghệ để lấy chồng.

Cũng trên báo này, ông chủ Công ty Venus - Vũ Khắc Tiệp tiết lộ có lẽ Vũ Thu Phương đang có một hạnh phúc mới và cô ấy muốn dành tất cả cho hạnh phúc riêng ấy. Giám đốc Công ty Venus Fashion cũng "bật mí" về người yêu của Thu Phương khi khẳng định đã từng gặp người này một vài lần và dám chắc cậu ấy là người Việt chứ không phải Việt Kiều hay người nước ngoài như đồn đại. "Cậu ấy là người miền Bắc, là doanh nhân và còn rất trẻ, chỉ hơn Phương có 3 hay 4 tuổi gì đó thôi" - Vũ Khắc Tiệp bật mí.

Người mẫu Lan Hương tiết lộ trên báo Gia đình và Xã hội rằng, người yêu Vũ Thu Phương rất yêu, chăm sóc, chiều chuộng cô. "Theo như tôi được biết thì chị Phương và người ấy đã yêu nhau được 2 năm. Thời gian này không quá ngắn nếu tính đến chuyện kết hôn. Và có lẽ thời điểm này là thời điểm hợp lý nhất để hai người về sống cùng một nhà. Tôi có nghe một vài người bạn loáng thoáng là hai người đã đi chụp hình cưới còn kế hoạch cưới thì đang bí mật".
Siêu xe trị giá khoảng 10 tỉ đồng mà Vũ Thu Phương đã đi (Ảnh: Xzone)
Trước đó, trên Bee.net.vn, Vũ Thu Phương tuyên bố sẽ dừng hẳn nghề người mẫu và bộ phim “Khát vọng thượng lưu” (39 tập của đạo diễn Nguyễn Dương) sẽ là bộ phim cuối cùng cô tham gia với vai trò diễn viên. "Đến thời điểm này, Phương muốn nói với tất cả mọi người rằng đây sẽ là thời điểm thích hợp nhất để Phương chính thức dừng hẳn con đường nghệ thuật... Phương nghĩ đến đây là đủ với một Vũ Thu Phương dành cho showbiz. Phương sẽ chọn duy nhất một con đường là kinh doanh thời trang với vai trò là nhà thiết kế", Vũ Thu Phương chia sẻ. Người mẫu Vũ Thu Phương tâm sự trên báo này rằng, cô đã mất hơn một năm suy nghĩ để đưa ra quyết định đầy khó khăn này, cô không cho phép mình để những người thân chịu búa rìu dư luận thêm nữa. Cô cũng khẳng định sẽ không bao giờ thay đổi những quyết định đã tuyên bố.

Sau đó, trên báo Xzone, Vũ Thu Phương cho biết rõ hơn về lí do bỏ nghề: "Cũng nhiều vấn đề lắm. Tôi nghĩ đó là do mấy cái scandal vớ vẩn cứ ập đến... Đặc biệt chuyện xe cộ gần đây là giọt nước tràn ly. ... Có lẽ nếu không có chuyện scandal xe cộ ầm ĩ trong thời gian vừa qua thì chắc tôi sẽ níu kéo thêm một chút thời gian nữa để tiếp tục theo nghề".

Trước đó, vào cuối tháng 8 vừa qua, sau một show trình diễn catwalk, Vũ Thu Phương đã ra về trên chiếc siêu xe 5 chỗ - Porsche Cayenne Turbo S, với giá bán được đồn đại không dưới 10 tỷ đồng, khiến nhiều người không ngớt trầm trồ. Chiếc xe này thời điểm đó chưa có mặt tại showroom của Porsche tại Việt Nam. Nhiều người cho rằng, Vũ Thu Phương là người sở hữu chiếc xe đắt tiền này. Tuy nhiên, theo phán đoán của một số dân sành chơi, vì biển số của chiếc xe dành cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam nên người đẹp họ Vũ không phải là chủ nhân đầu tiên của siêu xe 5 chỗ này.

Thu Hằng (Tổng hợp)