Ngay sau khi những hình ảnh “mát mẻ” được cư dân mạng mổ xẻ và cho rằng đó đích thị là những hình ảnh của người mẫu đồ lót Ngọc Trinh, hàng loạt câu hỏi được đặt ra và liệu nếu đúng là Ngọc Trinh thì cô có bị tước vương miện vì loạt ảnh này.
TIN BÀI KHÁC


Chỉ vài tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2011, Ngọc Trinh đã bị dư luận cho rằng, liệu cô có xứng với danh hiệu này. Niềm vui chiến thắng chưa được bao lâu thì dư luận lại lên tiếng chỉ trích danh hiệu cô có được trong cuộc thi này chỉ xứng tầm với…Miss ao làng.
Ánh mắt có thể trang điểm cho sắc lên, cũng có thể làm cho “nhu mì” hơn nhưng cái miệng và cái mũi thì hai bức hình này giống y chang nhau
Những tưởng sau khi đăng quang, người đẹp tích cực đi làm từ thiện để lấy đó làm “bình phong” che đi những chỗ còn khiếm khuyết thì mới đây Ngọc Trinh lại tiếp tục dính phải scandal mới khiến dư luận rúng động. Một loạt những tấm hình “mát mẻ” được cho là của Ngọc Trinh đã được cộng đồng mạng đăng tải trên nhiều diễn đàn. Tuy nhiên ngay sau đó, Ngọc Trinh đã lên tiếng khẳng định với báo chí rằng đó không phải là những tấm hình của cô. Theo Ngọc Trinh, người trong tấm ảnh mát mẻ đó có ánh mắt rất sắc còn cô thì không.

Tuy nhiên, một thành viên của diễn đàn mạng cho rằng: “Ai còn nghi vấn cứ lên google search hình "Ngọc Trinh ngày xưa" là thấy ngay cô nàng này lúc ở quê mới lên Sài Gòn trông thế nào… Chân mày có thể thay đổi theo thời gian, bạn thích xóa đi cũng được, nâng cao lên cũng được, tỉa gọn lại cũng được. Nhưng nhìn cái mũi và cái miệng thì thấy y chang nhau rồi còn gì”. Một bạn khác trên diễn đàn dành cho các chị em thì bày tỏ: “Với công nghệ trang điểm như ngày nay, chân mày tỉa lại thì đơn giản, trang điểm để có ánh mắt sắc lên hay non tơ là điều quá đơn giản. Cứ nhìn vào cái mũi, cái miệng và cả hàm răng nữa, chả khác nhau tẹo nào”.
Ngay cả hàm răng cũng tương đối giống nhau, răng cửa thì to còn hai răng nanh bên cạnh rất nhọn
Trên báo Giáo dục Việt Nam còn đăng tải ý kiến của một "phù thủy" photoshop, chuyên gia này cho rằng giả thiết bộ ảnh nude mới được tung ra gồm 22 chiếc được cho là của Ngọc Trinh mà nếu có cao thủ photoshop nào ghép hình thì cũng không có khả năng và cũng không có cao thủ nào có thể ghép nổi. Bộ ảnh này là hoàn toàn thật, không qua xử lý cắt ghép. Chuyên gia về photoshop này còn chỉ ra được vị trí độc của nốt ruồi trong cả hai bức hình đều rất giống nhau.
Ngay cả vị trí nốt ruồi cũng rất giống nhau (Ảnh: Giáo dục Việt Nam)
Được biết, ngày 4/10, Ngọc Trinh cùng siêu mẫu Ngọc Thạch sẽ đến Hàn Quốc theo lời mời của Hiệp hội Người mẫu nước này. Và nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh dính nghi án ảnh nude vào thời điểm này lại là một chiêu PR mới của ông bầu Khắc Tiệp.

Tuy nhiên, trả lời báo chí, ông bầu Khắc Tiệp cho hay, những bức ảnh đó hoàn toàn là không phải của Ngọc Trinh, đồng thời ông không muốn đem sự việc này lên báo để bàn tán vì vậy ông từ chối trả lời tất cả những thông tin liên quan đến bộ ảnh “khỏa thân” mà dư luận đang xôn xao cho rằng của Ngọc Trinh. Mặc dù cả ông bầu Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đều lên báo thanh minh và khẳng định những bức hình đó không phải là của mình nhưng có lẽ, những giải thích sơ sài đó không làm đẹp lòng những khán giả tinh tường.

Cư dân mạng đang “sôi sục” rằng nếu đúng hình đó là của Ngọc Trinh thì liệu cô có bị tước vương miện mà cô vừa mới được nhận cách đây không lâu?. Bởi theo tiền lệ, rất nhiều hoa hậu bị dính scandal ảnh "nóng" đều phải ngậm ngùi gửi trả lại vương miện như Á hậu Hàn Quốc 2008 - Kim Hee Kyung, Hoa hậu California 2009 - Carrie Prejean...

Mẫn Chi (tổng hợp)