- Clip một người đàn ông khắc khổ van nài kẻ đã móc túi mình: "Các bác ơi, anh ơi, cho em xin lại bằng lái xe thôi" đang khiến cư dân mạng bất bình.

TIN BÀI KHÁC

Clip có tựa đề “cho em xin lại cái bằng lái xe thôi” có độ dài 40 giây xuất hiện trên trang youtube vào hôm qua (5/10) đang khiến cư dân mạng thật sự phẫn nộ.

Trong clip, một người đàn ông chừng 30 tuổi mặc chiếc áo phông với vẻ mặt đau khổ, thất thần, người đàn ông này luôn miệng van nài kẻ móc túi trả lại ví, bởi theo khổ chủ, trong chiếc ví đó không có gì giá trị ngoài cái bằng lái xe.
Theo những hình ảnh trong clip, sự việc diễn ra tại một bến xe bus trên đường Xuân Thủy - Cầu Giấy, Hà Nội ngay trước mắt nhiều hành khách, học sinh, sinh viên đang chen chúc trên xe bus.

Ngay sau khi clip này xuất hiện, đã có hàng loạt comment phản hồi và bất bình thay việc xe bus bây giờ quá tải nên những việc lộn xộn kiểu như thế này thường xuyên xảy ra.

Người đàn ông khắc khổ van nài kẻ móc túi mình, nhưng không có ai đáp lại (Ảnh chụp từ clip)

Bạn có nickname ktslengoc chia sẻ: Vẻ mặt khốn khổ, đáng thương và nhìn cách nhún nhường mà đi năn nỉ một cách lịch sự bọn bất lương chỉ vì 1 cái bằng lái xe ! Thử hỏi một bằng lái xe các bạn có trên tay mặc dù là đóng tiền học và có được nó cũng chỉ khoảng 200 nghìn thôi, nhưng đối với anh ta là cả 1 vấn đề! Anh ta lo ngại nếu chạy xe đi đường với nỗi bất an khi gặp phải chuyện giao thông!!! Nếu ai đó gặp anh ấy, thiết tha xin các bạn hãy góp cho anh ta một tí dù đối với bạn không là bao nhiêu! Thương lắm những số phận rong rủi này!

Còn bạn cakiem thì bức xúc rằng: “Đúng là bọn vô lương tâm, nghèo cũng chẳng tha. Với nét mặt của anh này, dường như cả cuộc sống trước mắt đang phụ thuộc vào tấm bằng lái xe đấy thôi. Vậy mà!… Mà sao dạo này tình trạng an ninh trên xe buýt lộn xộn thế nhở. Người đi xe buýt lại chủ yếu là sinh viên và công chức nghèo. Khổ… đúng là "chó cắn áo rách mà”.

Đồng tình với cakiem, bạn hoaan nói rằng : “Tình trạng lộn xộn của xe buýt ngày càng gia tăng, khi phát hiện ra bọn móc túi, nhiều người còn tặc lưỡi thôi của đi thay người mà không dám kêu bởi sợ bị trả thù. Rất mong cơ quan công an nhanh chóng dẹp bỏ vấn nạn này”.

Mẫn Chi