Sau khi trêu chọc người đi đường, bị truy đuổi, hai thợ xây đã trèo lên mái tôn để bỏ trốn. Không may họ bị trượt chân ngã, một người bị chấn thương sọ não người còn lại đã tử vong.

TIN BÀI KHÁC

Rùa hồ Gươm lại nổi đúng ngày giải phóng thủ đô
Đốt tiền ở những khách sạn "siêu" VIP

Chùm ảnh "nóng" gửi Bộ trưởng GTVT

Hành trình 33 ngày đêm đi tìm di thể con gái

Nhà hàng bánh tôm hồ Tây 'đầu độc' hồ Trúc Bạch

Tổng thống Mỹ chọn bác sĩ gốc Việt làm cố vấn

Chuyện hãi hùng không muốn kể…

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 9/10, tại công trình xây dựng nhà anh Phạm Xuân Hởi (SN 1973) ở xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Vào thời điểm trên ba thợ xây là anh Đỗ Văn Sơn (SN 1993) trú ở Nội Đồng, Đại Thịnh, Mê Linh cùng thợ xây tên là Bắc và một người khác đang làm việc.

Lúc này, Trần Quốc Trọng (SN 1992) ở thôn Võng La đưa bạn gái là Ngô Thị Hồng Nhung (SN 1992) đi chơi. Khi đi qua khu vực xây dựng trên thì có một viên gạch bất ngờ rơi gần người Trọng.

Nghi bị thợ xây dựng ném, bực mình, Trọng gọi một số người dân xung quanh đến và yêu cầu 3 người thợ xây xuống “nói chuyện phải, trái”. Thấy người dân truy hỏi, ba thợ xây trên đều hoảng sợ, trốn tại tầng 3 nhà anh Hởi. Thấy vậy, Trọng cùng một số đối tượng đã đuổi lên tầng 3.

Lúc này, anh Đỗ Văn Sơn cùng anh Bắc đã trèo qua mái tôn để trốn không may bị trượt chân ngã xuống đất. Anh Sơn bị tử vong tại chỗ còn anh Bắc bị thương gẫy chân và chấn thương sọ não hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.
Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Lê Ngọc (Tổng hợp)