Có lẽ cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo đã khiến anh có thêm cơ hội bước chân sâu hơn vào ngành giải trí Việt.

TIN BÀI KHÁC


Vào vai một anh nông dân chân chất trong bộ phim Tết có tên gọi Hello Cô Ba của đạo diễn Phước Sang chính là vai diễn đầu tiên của chàng lực sĩ này.

Ngay sau khi những cảnh quay đầu tiên được thực hiện, nhiều người, nhất là các diễn viên của ê kíp làm phim đã phải thừa nhận rằng, Phạm Văn Mách đã vào vai rất "ngọt" dù anh chưa từng diễn xuất cho môn nghệ thuật thứ Bảy này bao giờ.


Tạo hình anh nông dân trong phim đầu tay của Phạm Văn Mách

Theo tiết lộ, Phạm Văn Mách sẽ hóa thân thành một anh nông dân tên là Văn Giàu. Đây là một nhân vật nổi tiếng chăm chỉ, hiền lành và luôn bênh vực người khó khăn, rất được bà con, chòm xóm kính nể.

Chàng lực sĩ này cũng cho biết, tính cách và ngoại hình anh nông dân Văn Giàu rất gần với anh ngoài đời. Vì vậy, tuy lần đầu diễn xuất nhưng anh đã thể hiện khá tốt nhân vật của mình. Không những thế, anh còn khá ăn ý khi diễn cùng những diễn viên khác. "Tôi thấy rất hào hứng với công việc này. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ tôi ở lĩnh vực mới!", Phạm Văn Mách chia sẻ.

Góp mặt trong Hello Cô Ba, ngoài Phạm Văn Mách còn có những diễn viên nổi tiếng khác như Hoài Linh, Phước Sang, Việt Anh, Thanh Thủy, Kim Thư, Tấn Beo, Lương Thế Thành, Phương Trinh…

Một số hình ảnh của Phạm Văn Mách trong bộ phim Hello Cô Ba:


Chàng lực sĩ này thừa nhận, tính cách và ngoại hình của nhân vật rất giống anh ngoài đời

Khi tham gia những cảnh quay, Phạm Văn Mách nhận được nhiều sự ủng hộ của những bạn diễn


Xuất thân từ An Giang nên anh cảm nhận được tính cách của con người miền Tây khi hóa thân vào nhân vật của mình


Phạm Văn Mách rất chăm đọc kịch bản dù anh đã thuộc "nằm lòng"

Khi chưa đến cảnh quay của mình, anh thường "nghiền ngẫm" để có thể nhập vai tốt hơn



Theo đánh giá, đây sẽ là bộ phim Tết "hút khách" trong đó có lý do vì sự góp mặt của Phạm Văn Mách



Lực sĩ thể hình Phạm Văn Mách
Lực sĩ thể hình Phạm Văn Mách đã nhận được rất nhiều huy chương trên đấu trường Việt Nam và cả quốc tế. Anh luôn xuất hiện tự tin và mạnh mẽ trong mỗi lần thi tài. Sau Lý Đức, Phạm Văn Mách là người kế tiếp đầy danh giá cho làng thể hình Việt Nam. Mới hôm 5/10, tại Bangkok (Thái Lan), lực sĩ Phạm Văn Mách đã xuất sắc đoạt chiếc HC vàng châu Á ở hạng cân 55 kg, sau bài thi đấu biểu diễn trên nhạc nền sôi động. Đây là HC vàng châu Á thứ 6 của lực sĩ người An Giang, trong đó có 5 lần lên ngôi liên tiếp.

(Theo 24h.com)