Khoảng 17h chiều ngày 27/10, một nam thanh niên tử vong trong tình trạng cơ thể bị biến dạng, nhiều mảnh thi thể bị văng ra do lộn nhào từ trên tầng 31 tòa nhà cao tầng 34T phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

TIN BÀI KHÁC


Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Lương Tùng (SN 1978) ở Tây Hồ, Hà Nội.

Một số nguồn tin cho biết, chiều cùng ngày, anh Tùng đến nhà bố vợ của em trai mình để thăm vợ chồng người em, sau đó lộn nhào từ trên cao xuống lan can của tầng 3 (sau này xác định anh Tùng rơi từ cửa sổ nhà trên tầng 31) và thiệt mạng tại chỗ.


Thang bắc lên lan can tầng 3- nơi nạn nhân tử nạn (nguồn: laodong)

Theo lời kể của người dân, nạn nhân tử vong trong tình trạng cơ thể bị biến dạng, nhiều mảnh thi thể bị văng ra.

Nhận được tin báo, ngay lập tức lực lượng chức năng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường. Tuy nhiên do vị trí tử vong khó tiếp cận nên tới 22h cùng ngày, tức là sau 5 tiếng vụ án mạng xảy ra, thi thể nạn nhân mới được đưa xuống và chở đi nơi khác.

Được biết, anh Tùng làm nghề kinh doanh xe máy tại chợ xe máy Dịch Vọng. Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm và đã được người thân đưa tới bệnh viện khám. Có nguồn tin cho rằng nạn nhân chết do tự tử. Hiện cơ quan CSĐT CA Quận Cầu Giấy đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thủy Anh (tổng hợp)