"Nữ hoàng tiệc tùng" Paris Hilton thời gian gần đây liên tục gây ra những scandal. Clip quay cảnh "mây mưa" của Paris Hilton được tung lên mạng chưa kịp lắng xuống thì mới đây lại xuất hiện những bức ảnh mát mẻ của cô nàng này tại lễ ra mắt đội đua xe SuperMartxe VIP.
TIN BÀI KHÁC
Ngắm các nữ minh tinh quyến rũ trên thảm đỏ
Ngày 7/1 xử vụ bảo mẫu tắm “đòn”
Cậu bé có chân thứ 3 ở giữa háng
Bà mẹ sinh con và giết ngay tại sân bay
Ngôi sao 29 tuổi người Mỹ này đã quyết định sở hữu riêng một đội đua Moto GP thể thức 125. Đội đua của cô dự kiến sẽ tham gia các giải đua trong hệ thống giải 125 cc MotoGP World Championship vào năm 2011.

Xuất hiện trong buổi ra mắt đội đua xe SuperMartxe VIP của mình tại Madrid (Tây Ban Nha), Paris Hilton trông vô cùng sex, quyến rũ trong trang phục đua xe màu hồng với chiếc áo khoét cổ sâu, để lộ những vòng 1 vô cùng gợi cảm.



 
 Paris Hilton với chiếc áo khoét cổ sâu, để lộ những vòng 1 vô cùng gợi cảm

Vào ngày 24/12 vừa qua, đoạn clip dài 12 phút quay cảnh "mây mưa" của Paris Hilton và người bạn trai bị tung lên mạng. Đoạn clip quay cảnh Paris Hilton với bộ ngực trần trụi và đang trong tư thế sex bằng miệng.

 

Paris Hilton gây sốc với clip sex (Ảnh: egotastic)

Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng đỏng đảnh này bị lộ clip sex. Năm 2003, cuốn băng sex One Night in Paris do cô và người yêu cũ Rick Salomon làm diễn viên chính xũng bị tung lên mạng.

Đoạn clip quay cảnh Paris Hilton tắm từ năm 2007 vẫn vô cùng “hot” (Ảnh: PLXH) 

Mới đây, tờ The Sun của Anh đã đưa ra danh sách 10 video được nhiều người xem nhất trong năm 2010. Và theo thống kê của The Sun, đoạn clip quay cảnh Paris Hilton tắm bồn, đang đùa nghịch với bọt tắm trước ống kính camera năm 2007 là video đứng đầu bảng với 800.000 lượt người xem.

Thu Minh
(tổng hợp)