- Do quá bực tức vì vợ “cằn nhằn” việc đi nhậu bỏ bê nhà cửa nên người đàn ông đã lái chiếc Camry 2.4 rượt đuổi vợ cho hả giận.

TIN BÀI KHÁC
Mai Khôi bốc lửa khoe hình xăm quanh eo
"Bôi nhọ" Uyên Linh trên game online
Ngắm các nữ minh tinh quyến rũ trên thảm đỏ
Ngày 7/1 xử vụ bảo mẫu tắm “đòn”

 Khoảng 20h ngày 27/8, nhiều người dân tại khu phố 3, phường Chánh Nghĩa, Thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương hoảng hồn khi chứng kiến cảnh một chiếc ô tô Toyota Camry 2.4, BKS 61L-9014 nhấn ga lao theo một phụ nữ đang chạy bộ cùng chiều phía trước.

Chiếc Camry 2.4 gây ra tai nạn. (Theo: VNE)

Khi chiếc xe gần áp sát, người phụ nữ này đã kịp nhảy lên vỉa hè tránh, may mắn thoát khỏi cuộc rượt đuổi. Tuy nhiên, chiếc xe đã lao thẳng lên vỉa hè nơi người phụ nữ đứng và tông vào phía sau xe Toyota Corola, BKS 61K-8515 đang đậu bên đường. Hậu quả làm chiếc xe này bị ép vào cột đèn gây hư hỏng nặng phần đầu.

Sau khi xảy ra tai nạn, Đội CSGT Công an Thị xã Thủ Dầu Một và Công an phường Chánh Nghĩa đã có mặt kịp thời để xử lý vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, người phụ nữ may mắn thoát nạn chính là vợ của người đàn ông lái chiếc Camry. Do quá bực tức vì bị vợ  “cằn nhằn” việc đi nhậu nên người đàn ông này đã nhấn ga rượt đuổi vợ cho hả giận.

Anh Ngọc (tổng hợp)