Nhiều người thấy ngạc nhiên khi tại Elle Fashion Show, người bên cạnh Benny Ng là hoa hậu Diễm Hương chứ không phải là hoa hậu Mai Phương Thúy.

TIN BÀI KHÁC


Tối qua (29/10), doanh nhân Benny Ng - "người yêu tin đồn" của hoa hậu Mai Phương Thúy - đã xuất hiện tại đêm diễn thời trang Elle Fashion Show. Việc doanh nhân này xuất hiện tại các sự kiện thời trang cũng không có gì lạ. Tuy nhiên, điều lạ là, lần này người bên cạnh anh là hoa hậu Diễm Hương chứ không phải là hoa hậu Mai Phương Thúy như thường lệ.


Diễm Hương sánh đôi với Benny Ng (Ảnh: VnMedia)

Trong suốt đêm diễn, hoa hậu Diễm Hương và Benny Ng có những cử chỉ khá tình cảm. Hai người luôn gần gũi, trò chuyện vui vẻ với nhau. Kết thúc đêm diễn, 2 người cũng ra về cùng nhau.

Tại những sự kiện gần đây, người ta cũng thấy Benny Ng có thái độ thân mật hơn mức bình thường với hoa hậu Diễm Hương. Tuy nhiên, mọi người vẫn chỉ đoán già đoán non về mối quan hệ giữa hai người. Và tại buổi trình diễn thời trang tối qua, nghi vấn này lại một lần nữa lại được dấy lên. Nhiều người đặt câu hỏi liệu rằng hoa hậu Diễm Hương có đang "thế chỗ" của Mai Phương Thúy trong trái tim của anh chàng doanh nhân đào hoa Benny Ng?


Diễm Hương và Beny Ng cười nói thân mật và vui vẻ trong suốt sự kiện (Ảnh: kênh 14)

Benny Ng cũng từng bị đặt nghi vấn tình cảm với Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung. Vào đầu tháng 1 vừa qua, trên mạng xuất hiện một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại khá rõ hình ảnh hoa hậu Thùy Dung trong trang phục khá thoải mái, nói chuyện thân mật với một người đàn ông được cho là Benny Ng. Từ đó, đã dấy lên tin đồn Thùy Dung “cướp bồ” của Mai Phương Thúy. Hơn ba tháng sau đó, Thùy Dung mới phát biểu trên báo chí về mối quan hệ giữa cô và Benny Ng. “Tôi cảm thấy không có gì phải đính chính hết. Không có gì mập mờ, đen tối, bí mật gì trong đó. Chỉ là cảnh hai chúng tôi đứng ngoài đường và nói chuyện", Thùy Dung cho biết trên VnExpress.


Benny Ng và hoa hậu Mai Phương Thúy từ lâu được xem như một cặp của showbiz Việt (Ảnh: Dân trí)

Dù chưa công khai thừa nhận chuyện tình cảm nhưng từ lâu doanh nhân Benny Ng và hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn luôn được xem là một cặp, bằng chứng là cả 2 luôn luôn sánh bước tại hầu hết các sự kiện của giới Showbiz. Tuy nhiên, thời gian gần đây, đã xuất hiện tin đồn về sự rạn nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người. Và tối qua, việc Benny Ng tham dự đêm diễn thời trang mà không hề có sự xuất hiện của Mai Phương Thúy làm nhiều người thêm hồ nghi về mối quan hệ của họ. Một phóng viên đã hỏi Benny Ng về sự vắng mặt của hoa hậu Mai Phương Thúy, nhưng anh xin phép không trả lời và lảng tránh sang một câu chuyện khác. Việc này càng khiến nhiều người tin rằng chuyện tình cảm của 2 người đang có vấn đề.

Thu Hằng (Tổng hợp)