Một bộ ảnh nude của Marilyn Monroe - biểu tượng sexy của mọi thời đại - trong bộ phim chưa hoàn thành Something’s Got to Give năm 1962 đang được trưng bày tại Phòng trưng bày Duncan Miller, thành phố Los Angeles, Mỹ.

TIN BÀI KHÁC


Tác giả của những bức ảnh này là Lawrence Schiller. Nhiếp ảnh gia Lawrence chia sẻ: "Marilyn biết cách làm thế nào để ánh sáng thể hiện trên cơ thể và khuôn mặt mình. Cô ấy cũng biết máy ảnh đang ghi hình gì ở bất kỳ thời điểm nào. Marilyn ít biểu lộ cảm xúc một cách trực tiếp. Nếu bạn đưa cho cô ấy một cái khăn, cô ấy sẽ biết làm thế nào để thể hiện như cách một đứa trẻ chơi đồ chơi. Nếu bạn đưa cho cô ấy bộ đồ tắm hai mảnh, cô cũng biết cởi bỏ một cách hoàn hảo đến mức có thể làm lu mờ mọi hình ảnh của Liz Taylor trên trang nhất các báo".

Những bức ảnh này được thực hiện trước khi Marilyn qua đời 4 tháng. Tuy nhiên, chúng ta không hề cảm thấy sự tuyệt vọng, mệt mỏi nào ở huyền thoại tóc vàng này. Nhiếp ảnh gia Lawrence tâm sự: "Dù máy động hay tĩnh, Marilyn vẫn say mê diễn. Khi ánh sáng bắt đầu, cô trở thành một "con quỷ" của nghề diễn xuất".

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh nude tuyệt đẹp này của Marilyn Monroe:













Thu Hằng (Theo Thedailybeast)