Các bác sĩ đã hết sức sửng sốt khi phát hiện một khuôn mặt quỷ qua màn hình khi siêu âm một khối u tinh hoàn. 
TIN BÀI KHÁC

Một người đàn ông 45 tuổi đã đi khám sau khi cảm thấy đau tinh hoàn. Trong quá trình siêu âm, các bác sĩ phụ trách đã phải giật mình khi thấy một gương mặt quỷ trên màn hình, ngay trong khối u tinh hoàn của bệnh nhân này. Tiến sĩ Greg Roberts và Tiến sĩ Naji Touma đến từ Trường đại học Queen (ở Ontario, Canada) đã gửi hình ảnh kinh ngạc này cho một tạp chí sức khỏe liên quan đến tiết niệu. Trong bức ảnh là một khuôn mặt ma quái với chiếc mồm há rộng, mắt mở to nhìn chằm chằm lên màn hình, vẻ sợ hãi.
Khuôn mặt quỷ qua màn hình khi siêu âm khối u tinh hoàn (Ảnh: Daily Mail)
Sau cuộc thảo luận xem liệu đây có phải là một dấu hiệu từ một vị thần hay thiên chúa nào không, các bác sĩ đã kết luận, đó chỉ là một trường hợp xảy ra ngẫu nhiên và hy hữu. Các chỉ số siêu âm cho thấy, bệnh nhân này bị viêm tinh hoàn nặng. Các bác sĩ cũng đo được một lượng hormone cao bất thường, dấu hiệu cho thấy bệnh nhân này đang trong quá trình chuyển bệnh ung thư. Bệnh nhân nam này sau đó đã được cắt bỏ khối u trong tinh hoàn.
 
Ung thư tinh hoàn thường xuất hiện ở nam giới trong độ tuổi từ 15 đến 55. Ở Anh, mỗi năm, người ta ước tính rằng cứ 100.000 người thì có từ 3 đến 6 trường hợp phát hiện mới bị ung thư tinh hoàn.

Thu Hằng (Theo Daily Mail)