Lực sỹ số 1 châu Á Phạm Văn Mách cho biết, anh vừa chia tay người yêu, mà nguyên nhân là vì anh quá bận, không có thời gian bên cạnh để chăm sóc người yêu thường xuyên.
TIN BÀI KHÁC

Qua 4 đêm thi tại chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", Phạm Văn Mách bỗng trở nên "hot" cả trên báo chí lẫn truyền hình. Anh và Văn Mai Hương đã trở thành cặp đôi được khán giả yêu thích nhất sau đêm mở màn. Phạm Văn Mách đang cố gắng cùng Văn Mai Hương trở thành một cặp "hoàn hảo" của cuộc thi.
Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương trở thành một cặp của cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" (Ảnh: VietNamNet)
Khi đêm thi đấu thứ 5 sắp diễn ra, chú “kiến càng” đa cảm này đã trải lòng về chuyện tình yêu. Lực sỹ Phạm Văn Mách cho biết trên báo Gia đình và Xã hội, anh mới chia tay người yêu cách đây khoảng 8 tháng. Hai người quen nhau được hơn 1 năm và cô ấy là một sinh viên. Nguyên nhân có lẽ vì anh quá bận rộn, ít cận kề bên cạnh để chăm sóc người yêu thường xuyên. Trước đây, Phạm Văn Mách cũng từng chia sẻ trên báo Công an nhân dân, anh thường chủ động chia tay người yêu khi cảm thấy không hợp nhau.

Nhìn bề ngoài, chắc ai cũng nghĩ Phạm Văn Mách là một người đàn ông cực kỳ mạnh mẽ và nam tính, nhưng thực ra anh là một chàng trai rất đa cảm. "Sự đa cảm này vừa lợi vừa hại. Lợi ở chỗ mình dễ cảm nhận được tình cảm của một người nào đó khi mình đến với họ hoặc họ đến với mình nhưng cũng vì thế mà dễ bị lung lay bởi những thứ cảm xúc nhất thời khác. Mặc dù mỗi cuộc tình tan vỡ đều có nhiều lý do. Mỗi người trong cuộc đều có một phần lỗi nhưng những người đa cảm thường ôm nỗi đau rất lâu", chú “kiến càng” tâm sự trên báo Gia đình và Xã hội.

Trước thông tin đã từng có gia đình và thậm chí có một bé gái 3 tuổi, Phạm Văn Mách khẳng định trên báo này, anh chưa hề cưới vợ lần nào, nếu cưới thì anh đã tổ chức rầm rộ và mọi người đều biết. Tuy nhiên, anh cũng có khá nhiều bạn gái.

Hiện tại, Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương đang nỗ lực chuẩn bị cho đêm thi thứ 5 vào tối 6/11. Để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả, Phạm Văn Mách vẫn đang dành rất nhiều công sức cho việc tập luyện, chọn bài hát làm sao cho mỗi lần xuất hiện sẽ chinh phục được ngày càng nhiều khán giả hơn. Đến với cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo", Phạm Văn Mách cũng có thêm cơ hội bước chân sâu hơn vào ngành giải trí Việt.

Trên báo Giáo dục Việt Nam, chàng “kiến càng” này cho biết, nếu được bầu show ca nhạc mời, anh sẵn sàng sắp xếp thời gian để chuyên sâu vào con đường mới này nhưng anh sẽ không bỏ thể hình. Phạm Văn Mách cũng vừa được ông bầu Phước Sang mời tham gia bộ phim chiếu Tết năm nay: “Hello cô Ba”. Trong bộ phim này, anh vào vai một anh nông dân chân chất, chăm chỉ làm ăn, được mọi người yêu mến. Đây chính là vai diễn đầu tiên của chàng lực sĩ này.

Thu Hằng (Tổng hợp)