Cựu người mẫu Ngọc Thúy tiếp tục bị công ty Ngọc Bảo An của chồng cũ đăng tin đòi lại chiếc xe Porsche Cayenne S màu bạc trị giá khoảng hơn 200 ngàn USD.

TIN LIÊN QUAN


Công ty Ngọc Bảo An do doanh nhân Nguyễn Đức An là chủ sở hữu, lên tiếng đòi Ngọc Thúy phải trả lại chiếc Porsche Cayenne S màu bạc, mang biển số: 52P -7226.

Do không thể liên lạc với cựu người mẫu đang ôm hơn 14 triệu USD của mình (vì không biết cô đi đâu), nên bản thân ông chủ của công ty Ngọc Bảo An cũng không thể trả lời các thành viên của công ty này về "chốn nương náu"của chiếc xe trị giá nhiều tỷ này.

"Chúng tôi đang tìm chiếc xe Porsche Cayenne S màu bạc mang biển số: 52P -7226. Nó thuộc về Công ty MTV Ngọc Bảo An do ông Nguyễn Đức An làm chủ sở hữu.Thông qua độc giả, chúng tôi muốn nhờ nếu ai biết và có thấy chiếc xe này ở đâu, vui lòng liên hệ hoặc báo giùm chúng tôi".

Theo thông tin chúng tôi có được, cựu người mẫu Ngọc Thúy đã mượn chiếc xe này của công ty từ rất lâu, nhưng không thấy hồi âm cho đến tận bây giờ. Chiếcxe này được ông Nguyễn Đức An gửi từ Mỹ về, đứng tên sở hữu của công ty.

Cayenne là dòng xe địa hình đầu tiên được Porsche sản xuất kể từ khi hãng xe danh tiếng nước Đức được thành lập. Cayenne S là phiên bản thể thao cao cấp của dòng xe Cayenne với động cơ V8 400 mã lực và giá thành nhập khẩu về tới Việt Nam là trên 4,2 tỷ đồng. Dòng xe này hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thế giới và tại Việt Nam nhờ kiểu dáng thể thao, nội thất sang trọng và đẳng cấp của Porsche.

(Theo Tiền Phong)