Họ ở tại một resort ngoài Côn Đảo và thuê 3 villa, trong đó 1 villa là nhà hàng, 2 villa còn lại để ở. Các vệ sĩ sẽ canh chừng bên ngoài để ngăn không cho người lạ vào làm phiền gia đình nhà Smith.
TIN BÀI KHÁC

15h30 hôm qua (11/11), đại gia đình nhà Smith gồm Angelina và Brad, 6 đứa con, vệ sĩ và người phục vụ, với hơn 10 người đã xuống sân bay Côn Đảo, bắt đầu kỳ nghỉ dài dự kiến đến hết ngày 16/11 tại hòn đảo xinh đẹp này. Dù có nhiều vệ sĩ và người phục vụ, nhưng ông bà Smith vẫn luôn tự bế các con và để mắt trông coi lũ trẻ. 

Cậu bé người Việt Nam - Pax Thiên sau 4 năm được nhận làm con nuôi, đây là lần đầu tiên cậu được trở lại quê hương cùng những người anh em là bé Vivienne 3 tuổi, cậu trai Knox, bé Zahara 6 tuổi, bé Shiloh - con gái ruột 5 tuổi của "ông bà Smith" và cậu cả Maddox.

Được biết, Hãng hàng không Air Mekong đã tăng thêm một chuyến riêng chở cả nhà ông bà Smith từ TP HCM tới Côn Đảo lúc 15h, vì chuyến bay thường lệ đã đến trước đó gần 2 tiếng. Chi phí một chuyến bay thuê riêng như thế này không dưới 15 nghìn USD, một nhân viên ở sân bay Côn Đảo dự đoán.

Tới Côn Đảo, gia đình nhà Smith đã ở Six Senses Côn Đảo Resort & Spa và thuê một khu cao cấp của resort gồm 3 villa, trong đó 1 villa là nhà hàng, 2 villa còn lại để ở. 

Một nhân viên phục vụ tại Six Senses cho biết, các con của Jolie rất hiếu động, chạy nhảy lăng xăng và nhào xuống hồ bơi ngay sau khi vào khách sạn. Còn Brad Pitt và Angelina Jolie thì đi dạo quanh villa, thông tin trên báo Đất Việt.

Dưới đây là hình ảnh gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt tại Côn Đảo:

Cả gia đình và các vệ sĩ xuống máy bay Cỏ Ống, Côn Đảo (Ảnh: Đất Việt)

Bé Pax Thiên. (Ảnh: VietNamNet)

Lên ôtô về nơi nghỉ dưỡng. (Ảnh: VietNamNet)

Six Senses Côn Đảo nằm cách sân bay Cỏ Ống 12 km. (Ảnh: Thanh niên)

Hình ảnh đại gia đình nhà Angelina - Brad.

Lê Thu (tổng hợp)