Gần đây, khán giả ngán ngẩm khi xuất hiện trên sân khấu hay bất cứ sự kiện nào, sao Việt cũng tận dụng tối đa cách tạo dáng thái quá để khoe những lợi thế từ hình thể.

TIN BÀI KHÁC

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, bất cứ nghệ sĩ nào cũng muốn mình thật "tròn" trong mắt khán giả. Họ thi nhau chọn những bộ cánh thật lộng lẫy, thật bắt mắt để trưng diện. Và ngay khi ống kính máy ảnh chĩa vào, các sao thi nhau tạo dáng thật ấn tượng, cốt làm sao khoe được những lợi thế hình thể. Tuy nhiên có những tư thế mà người hâm mộ mới nhìn qua đã muốn quay mặt đi chỗ khác vì "ngượng chín mặt". Cùng VietNamNet điểm lại những tư thế tạo dáng "khó đỡ" của sao Việt.

Đây là bức hình ghi lại khoảnh khắc của Thủy Tiên trên sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011. Mặc dù cô đang trong bài thi dance sport nhưng khi những bức ảnh này xuất hiện tràn lan trên mạng, bất cứ ai nhìn vào cũng lắc đầu quay đi (Ảnh: eva)
Chắc hẳn khán giả phía dưới sẽ chỉ còn biết mắt chữ O, miệng chữ A khi nữ ca sĩ Duyên Anh Idol bất ngờ khoe trọn underwear như thế này. (Ảnh: 2sao)
Hoàng Thuỳ Linh đã để lại một khoảng trống "chết người" khi chiếc váy được kéo cao quá mức cần thiết. Có phải cứ kéo thật cao, hở thật nhiều mới gợi cảm? (Ảnh: phunu.net).
Thu Minh đang chứng tỏ với khán giả mình có đôi chân dài "miên man"? (Ảnh: 24h)
 
Với tư thế và ánh mắt "ăn tươi nuốt sống"của Hồ Ngọc Hà như thế này, khá khen cho phóng viên ảnh khi vẫn cố gắng chụp được bức hình này. (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)
Với bức hình này, Ngọc Quyên sém chút nữa là “hở trên lộ dưới”.(Ảnh: Zing)

 

Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả lạnh gáy với tạo hình thây ma (Ảnh: 24h)
Chị Siu tạo dáng tinh nghịch với áo dài và điều này không "vừa mắt" khán giả lắm bởi từ xưa tới nay, tà áo dài dân tộc luôn gắn liền với sự e ấp của người phụ nữ
Đoan Trang đang cố khoe cái gì ở những tư thế tạo dáng như thế này?
Với tư thế này, lại đang chụp ngoại cảnh, Trà Ngọc Hằng có nên tôn trọng những người xung quanh? (Ảnh: eva)

Mẫn Chi (tổng hợp)