Đó là những lời tâm sự rất chân thành về câu chuyện tình lắm tai tiếng của ca sĩ Thanh Thảo trong cuốn tự truyện vừa mới phát hành của cô.

TIN LIÊN QUAN

Thanh Thảo vừa đánh dấu chặng đường 15 năm ca hát của mình bằng liveshow “Chuyện” hoành tráng, được đầu tư kĩ lưỡng vào tối 11/11 vừa qua tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Cùng với liveshow này cô cũng phát hành cuốn tự truyện, chia sẻ về những sóng gió trong cuộc đời của mình.

 
Ca sĩ Thanh Thảo (Ảnh: Thể thao văn hóa)

Trong câu chuyện “Kẻ đến sau tình yêu” nằm trong cuốn tự truyện này, Thanh Thảo đã tâm sự, bộc bạch hết về câu chuyện tình đầy ngang trái của mình. Và trong câu chuyện này, cô xuất hiện với vai trò là người thứ ba. Trải qua bao hạnh phúc đắng cay, búp bê vẫn khẳng định “Ngay cả khi anh đã đi xa rồi, tôi cũng chưa từng hối hận vì đã yêu anh”.

Thanh Thảo cho biết, cô quen “anh” từ nhiều năm trước và có cơ hội làm việc với nhau nhiều lần nhưng cả hai chỉ xem nhau như những người nghệ sĩ đồng nghiệp bình thường. Rồi một ngày họ gặp lại nhau, trao cho nhau ánh mắt và nụ cười rất thân mật. “Cú hích” khiến Thanh Thảo rơi vào “vòng xoáy tình ái” này là một lần vào đúng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chính “anh” đã là người đầu tiên gọi để chúc mừng khi cô đang cô đơn đứng giữa dòng người đông đúc để ngắm pháo hoa mừng năm mới đến. Thanh Thảo đã lặng người xúc động vì bất ngờ. Cô chia sẻ: “Kể từ đó, tôi biết mình sẽ chấm dứt quãng thời gian dài cô đơn lúc trước để đón nhận một tình cảm mới mẻ, bắt đầu cho những chuỗi ngày hạnh phúc”.

Thanh Thảo trong liveshow “Chuyện” (Ảnh: VnMedia)

Dù nữ ca sĩ không nêu tên nhân vật trong tự truyện này nhưng công chúng vẫn có thể hiểu đó là ai, bởi trước đó, trên thế giới văn hóa, Thanh Thảo đã nhấn mạnh: “Scandal liên quan đến Bình Minh như một đòn chí mạng nhấn tôi xuống tận cùng vực thẳm. Nhiều người cứ ngỡ tôi sẽ phanh phui, kể tội, châm chích một số nhân vật trong cuốn tự truyện. Nhưng không, mọi người sẽ thấy bất ngờ”.

Sau những lùm xùm xung quanh mối tình thầm lặng với người mẫu Bình Minh, mới đây, Thanh Thảo cũng thừa nhận rằng, chuyện tình cảm này đã bị Anh Thơ (vợ của Bình Minh) phát hiện từ nửa năm trước. Sau khi Anh Thơ phát hiện, Thanh Thảo cũng đã nhiều lần nhắn tin hẹn gặp Anh Thơ để nói lời xin lỗi.

Lê Minh (Tổng hợp)