Khoảng 1h sáng nay (15/11), chiếc xe hơi Kia Morning đỗ ở lán khu chợ thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, Hà Nội của chú rể Trần Trung Kiên bỗng dưng bốc cháy dữ dội.

TIN BÀI KHÁC

Vào thời điểm trên, anh Kiên đang cùng với bạn bè đi ra quán ăn mừng đám cưới bỗng giật mình khi thấy mẹ gọi điện thông báo chiếc Kia Morning để ở lán khu chợ bị bốc cháy. Anh Kiên cho biết, chiếc xe này anh mới đăng ký, hàng ngày anh vẫn đỗ xe ở lán khu chợ cách nhà 30m nhưng không hiểu sao rạng sáng hôm nay lại bốc cháy.
Lực lượng cứu hóa đang nỗ lực dập lửa (Ảnh: GDVN)

Tại hiện trường, chiếc Kia Morning màu đỏ bị cháy rụi hoàn toàn. Toàn bộ nội thất bên trong, phần nóc và phía đuôi xe đã hóa thành tro tàn, chỉ còn lại khung xe. Theo thông tin trên GDVN, anh trai anh Kiên cho biết, thời điểm chiếc xe bị cháy đúng lúc “mọi người đi ăn ngoài quán, thấy gọi cháy xe thì anh chạy về và phát hiện dấu vết một vệt xăng chạy dọc sườn xe.

Mặc dù mọi người đã gọi điện báo lực lượng cứu hỏa nhưng do lửa cháy quá nhanh nên khi hai chiếc xe cứu hỏa tới hiện trường và bơm nước dập lửa thì xe cũng đã bị lửa thiêu gần như cháy hoàn toàn.
Chiếc Kia Morning bị cháy rụi hoàn toàn (Ảnh: anninhthudo)

Chị Phương, vợ sắp cưới của anh Kiên chia sẻ trên Bee.net: “Hôm nay chính là ngày cưới của chúng tôi, không biết khi trời sáng có tổ chức suôn sẻ được không".

Hiện nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hoàng Thủy (Tổng hợp)