Nhìn thấy con trâu lạ có 5 chân đang gặm cỏ trên cánh đồng thuộc tỉnh Svây Riêng, Campuchia, ông Lùng tỉ tê gia chủ và mua được nó với giá 1.000 USD.

TIN BÀI KHÁC

Ông Nguyễn Văn Lùng (Bảy Lùng) trú quán tại ấp Ông Nhan Tây, xã Bình Hiệp, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An khiến cả ấp bất ngờ khi dẫn về một con trâu có tới 5 chân và vô cùng khoẻ mạnh.

Chú trâu có 5 chân, ông Lùng sẽ bán với giá 3.000 USD (Ảnh: Dân Việt)

Trao đổi với VietNamNet, ông Phan Minh Thi – Công an xã Bình Hiệp, huyện Mộc Hoá (Long An) cho hay, khi ông Lùng dẫn con trâu lạ về ấp, nhiều người hiếu kỳ đã đổ xô đến xem. Theo lời ông Lùng, do làm nghề buôn bán nhỏ lại tại các huyện biên giới phía đối diện thuộc tỉnh Svây Riêng, Campuchia nên tình cờ đã phát hiện ra con trâu lạ này. Ông đã thuyết phục gia chủ để mua nó với giá 1.000 USD. Tiền thuê chăn dắt mất 500 USD. Dự kiến, ông Lùng sẽ bán nó với giá 3.000 USD. Số tiền lời thu được, ông Lùng sẽ gửi cho Hội từ thiện tỉnh Long An để giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, hiện con trâu này vẫn đang ở nhà ông Lùng, nó được một tuổi rưỡi, phát triển bình thường, tứ chi bình to khỏe, riêng chân thứ 5 thì nhỏ và ngắn hơn những chân còn lại.

Bò 6 chân, trong đó có 2 chân mọc ở trên hông và 2 cơ quan sinh dục (Ảnh: Bee)

Mỗi chú bò này lại có 5 chân, con bò vàng có chân mọc ở trên u, con bò trắng có chân mọc ở phía sau (Ảnh: Suckhoedoisong)

Hồi đầu tháng 2/2011, khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu đã gây được sự chú ý đặc biệt của du khách tới Đà Lạt tham quan khi sưu tầm và trưng bày những chú bò kỳ lạ có tới 3 sừng, 5 chân, có chú bò còn có tới 6 chân.

Mẫn Chi