- Khoảng 17h30 ngày 3/1, một phụ nữ đứng trên cầu Nguyễn Trãi (phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) bất ngờ nhảy xuống sông Cái Khế tự tử.

TIN BÀI KHÁC:

Sáng 4/1, trao đổi với PV VietNamNet, đại diện công an phường An Hội đã xác nhận thông tin trên và cho biết người phụ nữ trên là chị Võ Thị Xuân Q. (29 tuổi, ngụ tại phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ).
Theo nhiều nhân chứng kể lại, trước đó họ trông thấy một người phụ nữ trung tuổi, dáng người đậm, cao khoảng 1,57m, da hơi ngăm đen đứng trên cầu Nguyễn Trãi. Khi mọi người không để ý chị này bất ngờ nhảy xuống sông.

2 chiếc ghe cùng nhóm thợ lặn phải mất gần 3 tiếng đồng hồ mới tìm được xác nạn nhân (Ảnh: Bee.net.vn)
Ngay sau đó, nhiều người dân trông thấy đã tri hô người cứu vớt. 2 thanh niên nhanh chóng lao xuống sông để cứu người. Tuy nhiên vì nước sâu, chảy xiết lại nhiều rác nên công tác tìm kiếm không có kết quả. Chị Q. mất tích.
Nhận được tin báo, công an phường An Hội, công an quận Ninh Kiều cũng đã đến ngay hiện trường để làm rõ vụ việc. Trên mặt cầu Nguyễn Trãi, lực lượng công an thu được một đôi dép, một chiếc nón lá, một kính râm và một điện thoại di động… Cơ quan chức năng nhanh chóng liên lạc với người nhà nạn nhân. 2 chiếc ghe cùng nhóm thợ lặn đã được thuê để tìm kiếm thi thể.
Đến 20h20, xác nạn nhân mới được tìm thấy. Do nhiều người tò mò đứng xem nên tuyến đường Nguyễn Trãi - Hoàng Văn Thụ kẹt cứng hơn hơn 1 giờ đồng hồ.
Ngay khi có mặt, người nhà của nạn nhân cho biết chị Q. làm nghề bán nước giải khát tại cổng trường xây dựng. Vào chiều ngày 31/12 chị Q. có tiến hành làm các xét nghiệm và được chẩn đoán mắc bệnh gan khó chữa. Vì vậy theo phỏng đoán của nhiều người có lẽ vì chán nản, tuyệt vọng nên chị Q. đã gieo mình tự tử.
Trao đổi với công an phường An Cư được biết ngay trong đêm 3/1 gia đình đã tổ chức khâm liệm và an táng cho chị Q.

  • Đức Tâm