- Đến Thái Lan tham dự cuộc thi Mister International 2011,nhưng trước cảnh người dân sứ chùa vàng đang phải vật lộn với lũ lụt, Mister Việt Nam Lê Khôi Nguyên đã không ngần ngại chân trần lội nước để bê nước sạch giúp người dân vùng lũ.

Cuộc thi nhan sắc dành cho quý ông Mister International năm nay có sự tham gia của hơn 40 đại diện đến từ các nước trên thế giới. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 17.12 với các vòng thi trang phục dân tộc, trang phục dự tiệc, trang phục đồ bơi và phần thi ứng xử. Theo tiêu chuẩn của Mister Internatinal, để các đạt được danh hiệu trong cuộc cạnh tranh nhan sắc này, bên cạnh vẻ đẹp hình thể, tài năng, năng khiếu về thể thao, những thành tích đã đạt được, các mỹ nam phải tham gia làm từ thiện và cống hiến hết mình cho các hoạt động bên lề cuộc thi.


Đăng quang danh hiệu Mister Việt Nam 2010, Lê Khôi Nguyên với chiều cao vượt trội 1,86m và ngoại hình đẹp đã chính thức đại diện nhan sắc quý ông Việt có mặt tại Thái Lan để tranh đua danh hiệu Mister International 2011.

Đang là gương mặt sáng giá tại Mister International, tuy nhiên Lê Khôi Nguyên cũng gặp chút áp lực bởi các bậc tiền bối. Cuộc thi năm 2008 đã đánh dấu sự lên ngôi Nam vương của Tiến Đoàn, và Vĩnh Thụy cũng đã lọt vào bán kết 2009.

Do đất nước Thái Lan vừa trải qua lũ lụt, ngập úng nặng nề, nên Mister Việt Nam cùng các thí sinh Mister International cố gắng đồng hành cùng người dân sứ chùa vàng, nỗ lực khắc phục thiệt hại sau thiên tai. Anh tình nguyện chân trần lội xuống dòng nước lạnh để mang nước sạch tới người dân vùng sâu, vùng xa.




H2N