Những ngày qua dư luận rất bất bình với việc một cô gái tố cáo chủ quán ép mình phải xăm hình quái thú lên mặt và ngực. Đáng thương hơn, khi hiện tại, những vết xăm trên mặt nạn nhân đã bị sưng tấy.

TIN BÀI KHÁC

Nạn nhân là Nguyễn Thị G. (20 tuổi) ở xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An. G. tố cáo chủ quán karaoke Nguyễn Thị Anh (tức Trâm Anh) ở phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu đã cạo trọc tóc G., bắt ép cô gái này xăm ba hình xăm quái vật lên mặt và ngực. Sau khi G. về quê, gia đình cô đã phải đưa G. đi xóa tẩy những hình xăm kì dị này. Rất có thể khi tẩy xóa, da của G. đã bị dị ứng nên hiện tại vết xăm trên mặt của cô gái đã bắt đầu sưng tấy.

Theo lời kể của nạn nhân, khoảng tháng 3/2008, G. vào TP Vũng Tàu làm thuê cho Phạm Thế Phong (35 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Anh (33 tuổi) ở phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu. Ban đầu, G. được ông bà chủ cho đứng bán hàng tạp hóa và sim, card. Tuy nhiên, sau đó, G. bị ép tiếp khách tại quán karaoke ở phường Thắng Nhất. Bà Anh yêu cầu G. phải “chiều” khách, nếu không sẽ bị đánh đòn. Lo sợ những trận đòn roi nên G. đã chấp nhận cảnh sống tủi nhục.

G. hiện đang phải đeo tóc giả để che lấp hình xăm trên khuôn mặt (Ảnh: Thanh Niên)

Khoảng cuối tháng 11/2011, nghi ngờ G. có quan hệ yêu đương với chồng mình là Phạm Thế Phong, Nguyễn Thị Anh đã cạo trọc đầu, ép G. phải xăm mặt nếu không sẽ tạt axit vào mặt cô gái trẻ này. Sau khi xăm ba hình quái thú theo lệnh của bà chủ, G. cùng chị gái đã tìm cách trốn khỏi gia đình nhà chủ. Vào tối 28/11, G. đã về được đến nhà với cái đầu không còn sợi tóc và ba hình xăm quái dị trên mặt, ngực.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 12/12, cơ quan CSĐT công an TP Vũng Tàu đã triệu tập vợ chồng chủ quán Nguyễn Thị Anh và những người có liên quan để xác minh. Tuy nhiên, theo nguồn tin của Thanh niên, tại cơ quan điều tra, vợ chồng Nguyễn Thị Anh lại cho biết, G. từng làm việc cho mình (bán card điện thoại) nhưng do xảy ra mâu thuẫn nên G. đã bỏ về quê.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, nhanh chóng xác minh làm rõ vụ việc.

Lê Minh
(Tổng hợp)