- Mrs Việt Nam đã ghi tên mình vào danh sách chiến thắng trong đêm chung kết 'Hoa hậu quý bà thế giới 2011'.

Theo nguồn thông tin mới nhất về kết quả của đêm chung kết Hoa hậu quý bà thế giới 2011, đại diện Việt Nam đã đoạt giải Á hậu 2 của cuộc thi năm nay sau phần trả lời ứng xử ấn tượng. Mặc dù đến cuộc thi muộn, nhưng Mrs Việt Nam lại là một thí sinh rất nổi bật trong 70 thí sinh dự thi năm nay. Cô thường xuyên pha trò, kể chuyện khi mọi người mệt mỏi vì tập luyện. Không chỉ thế, cô còn là cầu nối thân thiết để các thí sinh rút ngắn khoảng cách với nhau hơn. Cộng thêm khả năng nhảy giỏi, Thu Hương nghiễm nhiên trở thành hoạt náo viên trong các phần trình diễn.

Mrs Thu Hương tại cuộc thi
Hoa khôi Thể Thao 1995 là thí sinh thứ hai của Việt Nam giành được dành hiệu ở cuộc thi Hoa hậu quý bà quốc tế. Trước đó hai năm, quý bà Hoàng Thị Yến cũng xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2 khi cuộc thi được diễn ra tại Việt Nam.

Năm nay, cuộc thi được tổ chức từ ngày 6 đến ngày 15.12.2011 tại thành phố Orlando, tiểu bang Florida, Mỹ với đại diện của 70 nước tham gia. Hai giải thưởng quan trong còn lại bao gồm Hoa hậu quý bà 2011 thuộc về Mrs. American và Á hậu 1 thuộc về Mr. Peru.

Hoa hậu quý bà 2011: Mrs American

Á hậu 2: Mrs Peru

C.G