- Một mình xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim 'Alvin & The Chipmunks' phần 3, bà xã của đạo diễn Khải Anh có vẻ hơi ngại ngùng trước ánh mắt tò mò của những người xung quanh.

TIN BÀI KHÁC

Đan Lê bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Alvin & The Chipmunks phần 3 tại Hà Nội mà không có sự tháp tùng của ông xã Khải Anh. Mặc dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, nhưng vẻ đẹp mặn mà của "gái một con" vẫn khiến mọi người khó có thể rời mắt.

Sau đám cưới gây rúng động dư luận, Đan Lê thường xuất hiện cùng chồng tại hầu hết các sự kiện. Nhìn Đan Lê rạng ngời hạnh phúc bên Khải Anh, nhiều người không khỏi ghen tỵ. Bản thân cô MC xinh đẹp cũng ngỡ ngàng với hạnh phúc của chính mình.


Mặc dù mới chỉ sinh em bé được vài tháng, nhưng cô MC thời tiết nổi tiếng này đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như thời kỳ son sắc. Quyết định nuôi con bằng sữa mẹ, nhưng Đan Lê không bị tăng cân mất kiểm soát như "Ốc" Thanh Vân. Đó là lý do khiến người đẹp có thể tự tin xuất hiện trước công chúng ngay sau khi vừa lâm bồn.

Đan Lê ngày càng xinh đẹp và quyến rũ

Trấn Thành bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim tại thủ đô
Duy Khoa xuất hiện với trang phục giản dị. Thời gian gần đây, sự nghiệp của nam ca sĩ có phần im ắng. Anh ít xuất hiện và dường như không có hoạt động âm nhạc nào đáng kể.

Kim Minh