- Do mâu thuẫn gia đình, người chồng đang tâm hắt cả chảo mỡ đang sôi sùng sục vào mặt vợ mình.

TIN BÀI KHÁC

Nạn nhân là chị Hà Thị Thúy, trú tại xóm 1, xã Tân Khang, huyện Nông Cống (Thanh Hóa). Người nhẫn tâm hắt cả chảo mỡ vào mặt chị Thúy không ai khác chính là chồng chị, Ngọ Đình Hường.

Sáng nay, trao đổi với VietNamNet, ông Lê Hữu Việt- Chủ tịch UBND xã Tân Khang, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, ngay sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương đã huy động mọi nguồn lực, đặc biệt là Hội Phụ nữ của xã để đưa chị Thúy đi cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Chị Thúy đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. (Ảnh: Dân trí)

Ông Việt cho hay, chị Thúy là người quê ở Hà Tây (nay là Hà Nội) lấy anh Hường và ở địa phương từ năm 2007. Hoàn cảnh của vợ chồng chị Thúy vô cùng khó khăn, thuộc vào hộ nghèo của xã. Vợ chồng anh Hường thường xuyên xảy ra cãi vã.

Vào khoảng 8h sáng ngày 3/1/2011, anh Hường có mâu thuẫn với mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Hơn. Đang lúc tức giận thì cậu con trai của anh chị là cháu Ngọ Đình Dương (4 tuổi) đòi sang bà nội ăn sáng. Hường vì đang giận mẹ nên không cho con đi và mắng con.

Thấy chồng mắng con, chị Thúy đang rán mỡ dưới bếp lên tiếng can ngăn. Hai vợ chồng lời qua tiếng lại dẫn đến cãi vã to tiếng. Bực mình, Hường xông vào bếp cầm chảo mỡ hắt thẳng vào mặt vợ khiến chị Thúy bị bỏng nặng.

Ông Việt cho hay, hiện tại chính quyền địa phương sẽ tiếp tục làm rõ những khúc mắc từ phía đôi vợ chồng này.

L.T