Đám cưới của nữ diễn viên Diệu Hương đã khiến các khách mời ngạc nhiên với tiết mục cô dâu được rước trên thuyền rồng cắm đầy hoa cúc vàng theo nghi thức xưa.

TIN BÀI KHÁC

Tối 27/12 ở Khách sạn Thắng Lợi, Hà Nội đám cưỡi của nữ diễn viên “Cầu vồng tình yêu” đã diễn ra ấm cúng và trang trọng  Cô dâu được rước trên thuyền hoa tràn ngập hoa cúc vàng từ Hồ Tây cập bến Khách sạn Thắng Lợi

Bước xuống thuyền rồng, đôi uyên ương xuất hiện khá giản dị trong trang phục truyền thống áo dài, khăn xếp. Diệu Hương và Ngọc Linh luôn thường trực trên môi nụ cười rạng ngời hạnh phúc. (Ảnh: Dân Việt)

Chú rể Trần Ngọc Linh trong bộ áo dài khăn đóng màu đỏ tươi, anh chính là "đạo diễn" của đám cưới này. Cô dâu và chú rể đều không giấu được niềm hạnh phúc. (Ảnh: afamily.vn)

Một chiếc ván gỗ đã được bắc trước đó làm cầu cho đoàn rước dâu lên bờ. Đôi uyên ương xuất hiện trước sự chờ đón của rất nhiều khách mời là diễn viên trong làng giải trí Việt. (Ảnh: Dân trí)

Đám cưới của Diệu Hương được tổ chức theo nghi thức Lễ Hằng thuận (một nghi thức dành cho lễ cưới phật tử tại chùa) khá đơn giản, ấm cúng. (Ảnh: afamily.vn)
Giữa không khí trang nghiêm của buổi tiến hành tổ chức lễ cưới theo nghi thức đạo Phật, cô dâu chú rể đã trao nhẫn cho nhau. Cô dâu Diệu Hương đã không kìm được nước mắt xúc động. (Ảnh: Dân trí)

Đông đảo diễn viên nổi tiếng đến chia vui cùng cô dâu, chú rể như NSND Hoàng Dũng diễn viên Trung Hiếu, MC - Diễn viên Thành Trung, Danh Tùng, siêu mẫu Hải Anh, Minh Tiệp, cựu người mẫu Thúy Hằng, ca sĩ Tô Minh Thắng, ca sĩ Mỹ Dung… (Ảnh: Dân Việt)

Lê Minh (Tổng hợp)