Mấy ngày nay, nhiều người vô cùng bất bình khi xem clip cô giáo dùng roi đánh liên tiếp vào mông các học sinh nữ.

Clip có tên "Trường gì mà dã man như con ngan” xuất hiện trên Youtube vào ngày 24/12 ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng roi đánh các em nhỏ. Ngay khi clip này xuất hiện, nhiều người tỏ ra bất bình với cách hành xử phản giáo dục của cô giáo kia.

Ông Hoàng Thế Hy – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết clip này quay lại cảnh xảy ra ở xã Quảng Công, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế chứ không phải xảy ra ở huyện Phú Vang. Hiện công an huyện Quảng Điền đang điều tra sự việc – thông tin trên báo Giáo dục Việt Nam.

  Cô giáo đang vụt vào mông một em nhỏ (Ảnh chụp từ clip)

Như VietNamNet đã đưa tin, một đoạn clip dài 6 phút 30 giây được đăng tải trên Youtube ngày 24/12 ghi lại cảnh các cô giáo dùng roi đánh các em nhỏ liên tiếp.

Trong clip, cô giáo lần lượt trút mưa đòn roi xuống các em nhỏ và tất cả những học sinh chịu đòn đều là nữ. Các em học sinh phải nằm trên một chiếc ghế băng nhỏ hoặc đứng ngoài hành lang để nhận mưa roi từ người phụ nữ. Mỗi học sinh phải nhận 5 roi rất mạnh, mỗi roi đánh xuống kèm theo tiếng “vút” nghe đến rợn người.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, nhiều thành viên trong các diễn đàn tỏ ra bức xúc, có thành viên còn phải thốt lên rằng quá ghê sợ với cách giáo dục học sinh như thế này của giáo viên.

C. Chi (tổng hợp)