- Do phóng nhanh vượt ẩu, một chiếc xe khách suýt va vào đầu xe tải. Hành khách trên xe đã được một phen hoảng hồn.
TIN BÀI KHÁC

 

Nhà báo nổi tiếng bị đánh chết trong khách sạn
Một phụ nữ chết lõa thể trong phòng trọ
Hà Nội phân luồng giao thông dịp Đại hội Đảng
Tết Tân Mão có thể mưa phùn và giá rét
Trao đổi với PV VietNamNet, đại diện UBND xã Quỳnh Giang (Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một tai nạn nguy hiểm.

Hiện trường vụ tai nạn ở Nghệ An (Nguồn: VTC)

Tai nạn xảy ra vào sáng hôm qua (ngày 9/1), trên quốc lộ 1A đoạn đi qua địa bàn xã Quỳnh Giang. Xe ôtô khách mang BKS 49H-7867 do tài xế Đinh Cao Cường (SN 1976, quê ở Lâm Đông) điều khiển chạy với tốc độ cao và vượt một chiếc xe tải cùng chiều. Bất ngờ một chiếc xe tải khác mang BKS 54Z-8529 do Huỳnh Thúc Phi (SN 1981, ở TP Hồ Chí Minh) lái chạy hướng ngược chiều lao đến.

Hoảng hồn, xe tải 54Z-8529 phải đột ngột bẻ lái sang lề đường để tránh cú va chạm kinh hoàng với xe khách. Chiếc xe tải lao xuống ruộng và lật nghiêng ngay sau đó.

Sau khi thoát cú đâm đối đầu trong gang tấc, xe khách cũng bị xe tải chạy cùng chiều đâm mạnh phía đuôi xe. May mắn, vụ tai nạn này đã không có ai bị thương vong.

Trước đó vào sáng ngày 5/1, tại Đắk Lắc một chiếc xe tải vượt ẩu khi trên đà xuống dốc cũng va quệt vào xe đi ngược chiều gây tai nạn liên hoàn. Hậu quả của vụ va chạm khiến tài xế xe tải "điên"chết tại chỗ, một người bị trọng thương. Ba xe tải và một xe khách bị hư hỏng nặng.

N.Lê