Một thanh niên đã 'tự sướng' bằng cách nằm úp mặt giữa đường ray, chờ chiếc tàu hỏa đang sầm sập lao đến và chạy ngang qua người mình...

Đó là những cảnh quay trong đoạn clip dài 56 giây được tung lên YouTube mới đây.

Anh chàng này nằm úp mặt xuống đường ray, bình thản chờ đoàn tàu hỏa tiến đến.
Trong clip, anh chàng này mặc một chiếc áo khoác có mũ trùm đầu, chiếc quần dài màu tối và đi giày đen. Anh ta đặt camera giữa đường ray rồi nằm úp mặt xuống đường ray, bình thản chờ đoàn tàu hỏa tiến đến.

Trong khi đó, một đoàn tàu hỏa ầm ầm lao tới, trườn qua người anh ta. Lúc đó, người thanh niên chỉ còn biết cố gắng ép mình sát mặt đất, ghì chặt các thanh tà vẹt và nằm bất động khi đoàn tàu đang chạy rầm rầm trên người mình.

Một đoàn tàu hỏa ầm ầm lao tới, trườn qua người anh ta.
Rất may là anh ta không hề hấn gì. Khi đoàn tàu đi qua, anh ta nhổm dậy kiểm tra thân thể mình, rồi nhảy phốc lên, vơ vội chiếc camera, cười một cách đắc thắng và chạy mất.

Sau khi xem xong video này, nhiều người tỏ ra khá bức xúc về trò mạo hiểm của thanh niên đó. Họ cho rằng người này thật ngu ngốc, điên rồ khi đùa giỡn mạng sống của mình như vậy.

Khi đoàn tàu đi qua, anh ta nhổm dậy.
Hiện người ta vẫn chưa xác định được liệu đoạn clip này có phải được thực hiện ở đường tàu nào đó của nước Anh không. Tuy nhiên, cơ quan quản lý đường sắt Anh tỏ thái độ khá tức giận với hành động trên.

Cảnh sát giao thông vận tải Anh đã đưa ra cảnh báo rằng bất cứ ai thực hiện một hành động ngu ngốc, liều lĩnh tương tự như vậy sẽ bị truy tố.

Thu Minh (Theo Daily Mail)