Bốn em nhỏ Tommy và Alisha, 6 tuổi; Rocco 4 tuổi, Appolonia, 2 tuổi đã chết vì nhà của các em ở quận Hulland, thành phố Derbyshire, nước Anh đã bị cháy vào hôm thứ Hai 24/1. Trước đó, đã có những lời đe dọa gửi đến mẹ của các em rằng có người sẽ đốt nhà cô.


TIN BÀI KHÁC


Cô Henson, 44 tuổi, một thợ làm tóc nổi tiếng sống đơn thân là mẹ của 4 em nhỏ. Vào lúc 11h30 giờ địa phương, cô đang lên cầu thang thì nhìn thấy ngọn lửa. Vì không thể lên được tầng trên, cô Henson đã chạy lao ra cửa và chạy sang hàng xóm cầu xin họ cứu con mình.


Hai em Tommy và Alisha đã chết trong đám cháy (Ảnh DailyMail)

Nhân viên cứu hỏa đã vào nhà Henson thông qua cửa sổ ở tầng 2 và mang được 2 đứa con của cô ra ngoài. Tuy nhiên, Tommy và Appolonia đã chết khi đang trên đường đến bệnh viện. Alisha và Rocco đã chết trong đám cháy.

“Tôi không thể tin nổi. Chúng là những đứa nhỏ rất xinh đẹp” – Tony Nulty, ông nội của 2 trong số 4 em nhỏ nói.

Hiện tại, bà mẹ Henson vẫn chưa biết các con mình đã không còn sống. “Có bao nhiêu đứa con của tôi đã chết? Xin đừng để chúng chết” – cô gào khóc ở bên lề đường.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy (nguồn: Dailymail)

Còn em gái của cô Henson là Rebecca, 45 tuổi cho biết: “Chị tôi rất yêu trẻ con. Chị ấy là một bà mẹ rất tốt. Tuy sống đơn thân nhưng cô ấy xây dựng được sự nghiệp kinh doanh của riêng mình và chăm sóc cho những đứa trẻ rất tốt”.

Từ hôm thứ Ba 25/1, nguyên nhân đám cháy đã được điều tra. Tuy nhiên, theo cảnh sát trưởng thành phố Derbyshire, ông Peter Lewis cho biết: “Không có bằng chứng về mối đe dọa đối với cô Henson”.

Phương Linh (theo Dailymail)