Sau khi tiêm thuốc để cai rượu, ông Thuận có biểu hiện co giật, đã không đưa nạn nhân đi cấp cứu, ông Út lại tiêm thêm cho nạn nhân một liều thuốc nữa khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Nạn nhân đã tử vong là ông Hoàng Quang Thuận (49 tuổi), trú tại thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng.

Ảnh minh họa

Theo hồ sơ vụ án, trong một lần đi cùng trên chuyến xe ô tô, ông Thuận đã gặp một người đàn ông tên là Út. Qua một hồi chuyện trò, tâm sự biết ông Út có phương thuốc bí truyền cai được rượu, ông Thuận không ngần ngại bày tỏ ý muốn nhờ ông Út giúp đỡ. Nghe ông trình bày là phải tiêm thuốc và trói chân lại ông Thuận cũng thấy sợ sợ, nhưng vì hoàn cảnh éo le, vợ mắc bệnh ung thư, lòng lại quyết tâm muốn thoát khỏi con ma men nên ông Thuận đã gật đầu đồng ý.

Ngày 22/1, sau khi được ông Út tiêm thuốc, ông Thuận có dấu hiệu co giật, nhưng lúc này ông Út không đưa nạn nhân đi cấp cứu mà lại tiêm thêm cho ông một liều nữa khiến ông tử vong ngay sau đó 2 ngày.

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ 2 lọ thuốc thú y, trong đó có một lọ đã dùng được một nửa. Hiện cơ quan công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Thuận.

V.L