Arthur Trần, học sinh Trường Fitz Intermediate School vừa đoạt giải nhất trong cuộc thi đánh vần dành cho học sinh lớp 7 và 8 tại Học Khu Garden Grove (GGUSD)

 

TIN BÀI KHÁC

Arthur Trần, 13 tuổi, đã đánh vần xuất sắc từ “glaucoma” (bệnh tăng nhãn áp), và trở thành người thắng cuộc trong tổng số 7.500 học sinh trung học dự thi tại GGUSD. Luôn giành hầu hết điểm A trong các môn học, Arthur Trần nói rằng trong các môn học, cậu thích nhất là học toán.

Hai giáo viên tiếng Anh Michelle Gunderson và Michael Coyle được giao nhiệm vụ hướng dẫn các thí sinh dự thi đến từ trường Fitz Intermediate School tại Santa Ana.

Arthur Trần đã trở thành người vô địch đánh vần năm 2010 tại Học Khu Garden Grove (Nguồn: Dân việt)

 

Trong cuộc thi năm nay, Arthur Trần tranh ngôi vị nhất – nhì với Nancy Nguyễn đến từ trường Alamitos Intermediate. Kết quả chung cuộc: Arthur Trần đoạt giải nhất, Nancy Nguyễn đoạt giải nhì, tiếp theo sau là Tommy Nguyễn (trường McGarvin Intermediate), và Ryan Trần (trường Ralston Intermediate).

 

Người vô địch và 9 người khác trong top 10 sẽ đại diện cho GGUSD tham dự Cuộc thi Đánh vần Quận Cam với phần thi viết bắt đầu ngày 16/2 và phần thi phát âm ngày 26/2.

 

Đỗ Linh (Theo Ggusd.k12.ca.us)