- Lời hứa lên mạng trò chuyện với người hâm mộ vào lúc 23h hằng ngày của Uyên Linh không còn khi Facebook của cô bỗng nhiên bị xóa sạch hoàn toàn. Uyên Linh đã thất hứa?


Thời điểm Uyên Linh tham gia cuộc thi Vietnam Idol, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã dành tình cảm cũng như những góp ý, lời động viên chân thành tới cô. Facebook của Uyên Linh “càng lúc càng nóng” theo những vòng gala của cuộc thi. Qua Facebook, người hâm mộ biết được nhiều thông tin quý giá về thần tượng của mình, đặc biệt là khi Uyên Linh trở thành quán quân của Vietnam Idol.

Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Trần Nguyễn Uyên Linh (ảnh Vietbao.vn)
Trên một diễn đàn, một fan hâm mộ bày tỏ: “Mình rất vui mỗi khi ghé Facebook của Uyên Linh. Vì ở đó, ngày nào mình cũng được nói chuyện, trao đổi thông tin với thần tượng vào 23h mỗi tối. Tuy chỉ là những dòng thông tin rất nhỏ nhưng đã khiến hiện tượng Idol xích lại gần hơn với khán giả - những người yêu mến tài năng của cô gái bé nhỏ với “Đường cong” cực kì sexy lady".

Một nam sinh cùng trường với Linh thì tâm sự: “Từng ngày trôi qua, Facebook của Linh giúp mối quan hệ fan – thần tượng ngày càng trở nên gắn bó hơn bao giờ hết. Sân chơi riêng của Uyên Linh nay đã trở thành ngôi nhà chung để mọi người có thể bày tỏ tình cảm yêu mến đối với thần tượng của mình!”.

Nhưng thật bất ngờ khi trang Facebook của Uyên Linh bỗng nhiên bị xoá sạch hoàn toàn. Ngôi nhà chung, nơi ghé vào hỏi thăm tình hình sức khỏe, công việc không còn nữa. Hàng nghìn người cảm thấy mình như bị bỏ rơi vì sự biến mất đột ngột, không một lời từ biệt này.

Quan trọng hơn, điều này khiến một lần nữa cư dân mạng nổi giận, dấy lên làn sóng trái ngược về vấn đề có phải chính Uyên Linh đã tự tay xoá trang mạng xã hội của mình. Những người yêu mến cô ca sĩ trẻ thì tin rằng vì một lý do tế nhị nào đó hoặc có sự nhầm lẫn dẫn nên trang Facebook xóm nhà lá của Uyên Linh không còn tồn tại. Còn những người ở phía “đối địch” với Linh thì thừa cơ hội “dựng chuyện” để mọi người nghĩ Linh đang mắc bệnh sao, rằng Linh không muốn dành nhiều thời gian để trò chuyện với người hâm mộ nữa. Nguy hiểm hơn, hàng loạt Facebook giả xuất hiện, tự nhận mình là Uyên Linh để đạt được mục đích riêng.

Những người yêu thích Uyên Linh và giọng ca của cô vẫn một mực dành tình cảm và sự yêu mến, trong khi một số khác lại quay sang thừa nhận những điều áp đặt không hay cho Linh. Tuy nhiên, mọi sự dù có thể nào cũng chỉ mang tính chất suy đoán nhất thời, đặc biệt là khi Uyên Linh chưa có một phát ngôn chính thức về vấn đề này…

Anh Ngọc