Neil Brook, 33 tuổi ở Manchester, Anh đã đâm chết bạn mình là Josef Witkowski chỉ vì trước đó người bạn đã gửi cho Neil một tin nhắn với một ký tự bị gõ sai.

TIN BÀI KHÁC


Neil đã cầm sẵn 2 con dao lớn và xông vào nhà của bạn mình, tới cửa phòng tắm và đâm Josef hơn 100 nhát dao. Nguyên nhân của vụ va chạm chỉ là vì trước đó Josef đã gửi một tin nhắn bị gõ sai, thay vì gõ "mutter" (lầm bầm, thì thầm), anh ta đã gõ "nutter" (thằng điên) và đã khiến Neil bị chọc giận - Dailymail đưa tin ngày 14/2.


Neil Brook đã đâm chết bạn vì một hiểu lầm qua tin nhắn (nguồn: Dailymail)

Theo thông tin của tòa án, trên cơ thể của Josef có 104 vết thương, trong đó có nhiều vết cắt, vết bầm tím và nhiều vết đâm chí tử xuyên vào tim. Tòa án Manchester cho rằng Neil Brook đã giết người, tuy nhiên nhiều khả năng đây là ngộ sát. Cuộc tấn công này "kịch tính và cực kỳ bạo lực", nhưng do trước đó Neil đã bị khiêu khích nên Neil có thể nộp một khoản phí để được thoát tội.

Hiện tại, hình phạt dành cho Neil vẫn chưa được quyết định.

"Bất kỳ ai xem xét trường hợp này cũng thấy mức độ bạo lực và mức độ bị khiêu khích là có thể đánh giá được. Mặc dù tất cả chỉ xảy ra do một sự hiểu lầm từ tin nhắn với một từ bị gõ sai nhưng cũng có thể xác định được rằng câu chứa từ đó khá dài và nhiều nội dung". Thẩm phán Michael Henshell cho biết.

Phương Linh (theo Dailymail)