- Dù chỉ một lần gặp mặt, cô gái đã thực sự ấn tượng với chàng trai trong chuyến du xuân tại chùa Yên Tử. Điều đặc biệt là cô đã tìm được anh vào đúng ngày 14/2.


TIN BÀI KHÁC:

Cuộc tìm kiếm “mò kim đáy bể”

 

Ngày 13/2, diễn đàn của trang webtretho nóng lên với topic “tìm người dưng” của một cô gái có nick là hanhyunyeon, tự giới thiệu tên là Hà (SN 1988), ở Cẩm Phả, Quảng Ninh. Topic này nhanh chóng nhận được rất nhiều comment của cư dân mạng bởi nội dung rất khẩn thiết của chủ nhân là tìm một chàng trai ấn tượng mình đã gặp trong chuyến đi Yên Tử. Nó càng nóng hơn khi nó được post lên vào ngày trước Valentine.
 

Chủ nhân của topic “tìm người dưng” (Nguồn: Webtretho)

Nick hanhyunyeon cho biết: “Hôm qua công ty mình đi Yên Tử. Lúc đứng chờ cáp treo lên Hoa Yên mình có nói chuyện với một anh trông rất là hay. Nói được có mấy câu thôi thì sếp mình gọi lên vì đến lượt cáp treo (tình hình căng thẳng vì xếp hàng đông lắm, mà sếp mình thì muốn đi cả đoàn) nên mình chẳng hỏi được gì. Trên đường đi mình cũng cố gắng để ý xem có gặp lại không nhưng vì đoàn dừng lại lâu quá nên bị mất dấu”. 

 

Cô gái này đã phải “day dứt cả đêm qua rồi” mới quyết tâm nhờ mọi người giúp đỡ và dù rằng “Thực ra anh ấy cũng không có gì quá đặc biệt đâu và mặc dù nghe có vẻ như mò kim đáy bể nhưng mình vẫn hi vọng tìm được”.


Ngoài ra, cô gái này cũng cho biết những thông tin ít ỏi về chàng trai: “Anh ấy cao khoảng 1m68, đeo kính cận, mặt hơi nhỏ, khoác balo màu xanh và có 1 cái icon hình mặt cười đang nháy mắt, áo khoác màu xanh, quần bò, giày màu nâu. Anh đi cùng với cả phòng khoảng 15 người và ở Hà Nội. Hình như trong đoàn có một anh tên là Giang. Năm ngoái anh ấy cũng có đi Yên Tử 1 lần và ngủ lại đó 1 đêm”. Mục đích của cuộc tìm kiếm “mò kim đáy bể” này chỉ là: “không có ý định gì đen tối gì với anh ấy đâu nhưng rất muốn gặp lại chỉ để nói với anh một câu thôi”.

 

Cư dân mạng vào cuộc “tìm người dưng” cho cô gái

 

Khi topic đặc biệt trên vừa được mở ra, đã có nhiều cư dân mạng tham gia tìm hộ cho cô gái đa cảm trên. Nickname Gieminis quan tâm: “Anh đó (có vẻ) là làm nghề gì hở chủ topic? Thế này vẫn mông lung quá, phải thu hẹp phạm vi tí nữa”. Nhiều thành viên khác lại tỏ ra thận trọng: “Thú vị nhỉ... nhưng thế này thì khó tìm lắm em gái ạ... chỉ chờ vào cái duyên thôi!” thành viên monquavogia_nth cho biết.
 

Topic của cô gái nhận được sự quan tâm rất nhiệt tình của cư dân mạng (Nguồn: Webtretho) 

Một thành viên khác trong web này cũng đưa thêm thông tin: “Hình như em biết chị ạ, tại hôm qua anh em cũng đi Yên Tử, công ty của anh em cũng có một anh tên Giang (có biệt danh là bưởi), anh em về hôm nay rồi, hi vọng là đúng công ty chị cần tìm”. Nhiều cư dân mạng cũng đã tỏ ra rất tò mò trước cuộc tìm kiếm thú vị này. Nickname Muathu13 cảm động: “Ui, romantic quá đi, chúc chị mau tìm được anh ấy nhé, nếu mà thế thì là có duyên lắm đấy. Năm sau chắc mình cũng phải lên Yên Tử quá”. Những thành viên khác cùng chung ý kiến: “Chuyện của bạn đẹp như cổ tích. Mình hy vọng một kết thúc có hậu. Chúc bạn hạnh phúc!”. Họ đều hồi hộp theo dõi diễn biến câu chuyện và chúc may mắn cho cô gái dũng cảm trên.


Cuộc hội ngộ kỳ lạ


Thật là may mắn, đúng vào sáng ngày 14/2, một nickname tuyên bố đã tìm thấy chàng trai. 12 giờ 7 phút, cô gái xác nhận đó chính là người cô muốn tìm. Những người theo dõi topic đều bất ngờ và phấn khởi bởi giữa đáy bể đã có người mò được kim, lại đúng vào ngày cả nhân loại tôn vinh tình yêu.


Quá bất ngờ, chủ topic cho biết: “Thật sự em cũng không nghĩ là có thể tìm được anh ấy. Mới đầu cũng chỉ nghĩ là không thành công thì được mọi người vào cũng chúc may mắn, nghĩ thế là rất vui rồi. Đến lúc thấy đúng là đã tìm thấy em mừng nhưng chưa biết sẽ làm gì nhất là những gì em làm sẽ ảnh hưởng đến anh ấy giờ mới nghĩ đến điều này nên thấy mình bộp chộp quá nhưng nhất là phải nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã vô topic đọc bài và ủng hộ em”.


Biết tin này nhiều cư dân mạng đã ngỡ ngàng không tin nổi, dù chưa biết hai bạn trẻ có trở thành một đôi không nhưng đa số thành viên trong diễn đàn đều bày tỏ niềm vui và chúc phúc cho đôi bạn trẻ.


Ngọc Linh