Tại lễ trao giải Mai Vàng, hoa hậu Mai Phương Thúy có tâm sự rằng, sau khi đóng bộ phim truyền hình đầu tay, cô đi xét nghiệm HIV và kết quả là dương tính!

Trước những luồng dư luận trái chiều về phát ngôn của mình, người đẹp phải lập tức đính chính đó là một câu nói “hớ” của mình. Chia sẻ trên trên Vnmedia, hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết: “Khi nói ra câu đó tại buổi lễ trao giải Thúy cũng không để ý và không hề biết rằng mình nói nhầm. Nhưng ngày hôm sau, khi Thúy lên mạng để check mail vô tình coi được clip và những lời bình luận của khán giả Thúy mới phát hoảng lên vì mình đã lỡ lời. Mong khán giả hiểu cho Thúy vì khi lên trao giải Thúy cũng có phần hồi hộp nên đã bị nói hớ”.

Người đẹp Mai Phương Thúy tại lễ trao giải Mai vàng (Nguồn: NLĐO)
Trước đó, trong lễ trao giải Mai Vàng 2010, khi được Đạo diễn Lê Hoàng hỏi “Sau phim đấy (Âm tính - pv) thì niềm vui mừng nhất của em là gì?”, Mai Phương Thúy cũng hồn nhiên trả lời: “… Niềm vui lớn nhất thì có lẽ là sau khi đóng phim thì đi khám sức khỏe, xét nghiệm vẫn dương tính ạ”.

Người đẹp họ Mai hồn nhiên, trong sang với vai diễn của Âm tính (Nguồn: Đất việt)
Trước phát ngôn “hớ” này của hoa hậu, nhiều độc giả đã ngỡ ngàng, khó hiểu. Bạn đọc Menghe81 chia sẻ trên webtretho: “Vậy nên các cụ mới có câu " uốn lưỡi 7 lần trước khi nói" là vì thế, Thúy nên rút kinh nghiệm, người của công chúng, làm dâu trăm họ mà”.

Cũng không ít bạn đọc tỏ ra “thông cảm cho người đẹp” vì ai cũng có những lúc “lỡ lời” và đang xuất hiện trên truyền hình nên có thể Mai Phương Thúy đã quá hồi hộp.

N.Lê