Lọt Top 14 trong cuộc thi nhan sắc uy tín là Hoa hậu Trái đất, người đẹp Diễm Hương may mắn tiếp tục lọt vào Top 3 Nữ hoàng sắc đẹp châu Á do Globalbeauties bình chọn.

HHTG người Việt Lưu Thị Diễm Hương đã xuất sắc vượt qua rất nhiều nhan sắc trong khu vực để lọt vào top 3 cuộc bình chọn Miss Grand Slam Asia 2010 do trang web Globalbeauties tổ chức vừa qua. 

Cô sinh viên trẻ đã xuất sắc lọt vào top 3 Hoa hậu đẹp nhất châu Á (Nguồn: Tin tức Online)
Đây là một hoạt động thường niên của Globalbeauties, sau khi công bố giải thưởng Hoa hậu đẹp nhất trong năm (Miss Grand Slam), các chuyên gia của trang web chuyên đưa tin và phân tích các cuộc thi sắc đẹp uy tín này tiếp tục bình chọn các danh hiệu cao quý trong năm dành cho các người đẹp tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế cũng như vinh danh các địa điểm tổ chức các cuộc thi sắc đẹp tốt nhất.

Thành tích tốt nhất của các đại diện Việt Nam trong năm 2010 vừa qua tại đấu trường sắc đẹp quốc tế thuộc về Lưu Thị Diễm Hương với Top 14 Hoa hậu Trái đất. Diễm Hương năm nay 21 tuổi, trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, cô đã vượt qua các thí sinh “nặng ký” khác đoạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt. Tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, Diễm Hương tiếp tục làm người hâm mộ nức lòng khi giành danh hiệu cao nhất ở phần thi phụ Hoa hậu Biển (Miss Bikini) và lọt vào Top 14 chung cuộc.
Nụ cười duyên dáng, hồn hậu của Diễm Hương (Nguồn: Nguồn: Bee.net)
Theo đó, hoa hậu đẹp nhất Châu Á chính là Hoa hậu Trái đất 2010 - Nicole Faria đến từ Ấn Độ. Xếp vị trí thứ 2 là Hoa hậu Phillipines Venus Raj, Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn vũ 2010.

Năm ngoái, ngôi vị Hoa hậu đẹp nhất Châu Á đã thuộc về người đẹp Hương Giang của Việt Nam, trước đó cô cũng lọt vào Top 16 Miss World 2009.

Ngoài ra, thành phố biển Nha Trang của Việt Nam cũng được đáng giá là một trong 3 địa điểm tổ chức cuộc thi sắc đẹp tốt nhất trong năm qua.

Lê Ngọc