Những ngày gần đây, cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về việc xuất hiện một số bức ảnh khỏa thân từ thời thanh xuân của “người đẹp không tuổi”, diễn viên Diễm My.
 
Những bức hình nhạy cảm này, được tung lên mạng trước ngày sinh nhật 48 tuổi của người đẹp, diễn ra vào hôm qua (7/12).
 
Nhiều thông tin đã cho rằng, đây chỉ những tấm hình đã được sử dụng công nghệ photoshop. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia Xuân Trưởng, khẳng định, đó là những bức ảnh thật của Diễm My chứ không phải ảnh ghép. Nhiếp ảnh gia nổi tiếng này cho biết, những bức ảnh trên do chính ông thực hiện và được chụp vào khoảng năm 1987, khi đó Diễm My 25 tuổi và đã rất nổi tiếng.

(Ảnh: Xzone)

“Hơn 20 năm trôi qua, nhiều lần tôi muốn tìm lại những nó để tặng cho Diễm My nhưng “lực bất tòng tâm”. Thậm chí, mới đây, tôi vẫn thất bại khi có ý định tìm lại những bức hình đó để tặng cho cô ấy nhân dịp sinh nhật lần thứ 48. Vậy mà không hiểu sao, những bức hình này lại lọt ra ngoài" - Xzone trích lời nhiếp ảnh gia Trưởng cho biết.
 
Liên lạc với Diễm My, người đẹp tỏ ra khá bất ngờ, chị không hiểu dụng ý của họ là gì. Tại sao những bức ảnh đã bị thất lạc hơn 20 năm qua, bỗng nhiên lại bị tung lên mạng. “Họ có dụng ý gì, hay họ muốn hạ uy tín, làm xấu hình ảnh của tôi?" - diễn viên Diễm My thắc mắc.
(Ảnh: Xzone)
Tuy nhiên, Diễm My cũng thừa nhận những bức ảnh nude này là của mình và mục đích chụp nó nhằm giữ lại thời xuân sắc, những hình ảnh đẹp đẽ nhất thời con gái – thông tin được đăng tải trên 2Sao.vietnamnet.vn.
 
Chia sẻ trên Ngôi sao.net, nữ diễn viên chỉ e ngại, chồng và hai con gái chị sau khi xem những bức hình nude trên mạng sẽ suy nghĩ và buồn. "Tôi đang lo không biết hai con gái sẽ phản ứng ra sao bởi chúng đang ở độ tuổi mới lớn… Nhưng tôi tin, con tôi sẽ không nghĩ xấu về mẹ”, diễn viên này cho biết.

Sau chuyện này, diễn viên Diễm My cũng hy vọng khán giả sẽ tin chị không làm việc đó, “tôi hi vọng, khán giả sẽ hiểu và tin tôi không làm chuyện này để gây chú ý, hay tạo scandal”, báo này dẫn lời.

Diễm My ngày nay.
Mặc dù không hiểu được dụng ý của người đã tung những tấm ảnh này lên mạng, nhưng diễn viên Diễm My coi đó là món quà tặng sinh nhật, là cơ hội để được ngắm lại những khoảnh khắc đẹp của thời thanh xuân.
 
 V.L (tổng hợp)