Nữ giám khảo duy nhất của “Bước nhảy hoàn vũ” đã khẳng định sự công tâm của mình trên cương vị người “Cầm cân nảy mực” trong cuộc thi này.

TIN BÀI KHÁC

“Bước nhảy hoàn vũ” năm nay khá hot sau từng đêm diễn cũng một phần bởi vì những xì xào xung quanh sự công tâm của ban giám khảo cuộc thi. Đặc biệt, sau nhiều đêm diễn, không ít khán giả đã cho rằng vị giám khảo Khánh Thy đang cố tình xử ép một thành viên, đó là ca sĩ Thủy Tiên.


Thủy Tiên đang nỗ lực chinh phục “Bước nhảy hoàn vũ” (Nguồn: VietNamNet)

Tuy nhiên, kiện tướng dancesport đã phủ nhận hoàn toàn mối nghi ngờ này. Chia sẻ trên Xzone, Khánh Thy khẳng định: “Với vị trí ban giám khảo, tôi đã làm đúng vai trò của mình và không vùi dập ai hết… Đây là một cuộc thi công bằng vì tính điểm của cả ban giám khảo và bình chọn qua tổng đài”.

Sau những lần bị chỉ trích từ khán giả, chị cũng cho biết mình rất bình thản đón nhận: “Tôi thấy bình thường…việc có những bình luận từ số đông không có gì đáng ngạc nhiên”.


 Giám khảo Khánh Thy (Nguồn: Dân trí)

“Bước nhảy hoàn vũ” 2011 đã được nửa chặng đường. Bên cạnh sự thành công khi tạo được sức hút với khán giả màn ảnh nhỏ thì nhiều người xem cũng cảm thấy bất bình khi cho rằng giám khảo Khánh Thi có vẻ như không vừa lòng với Thủy Tiên…Không đơn giản chỉ là những ì xèo, bàn tán, khán giả xem chương trình này thậm chí, còn lập cả một trang mạng xã hội để… phản đối Khánh Thi.

Khánh Thi luôn cho điểm Thủy Tiên rất thấp so với các giám khảo còn lại và cũng đưa ra nhiều lời bình luận về chuyên môn. Đặc biệt, tại một đêm thi, cô còn cho rằng, các giám khảo còn lại nếu khen Thủy Tiên thì chính là liều thuốc độc cho Thủy Tiên. Qua nhiều đêm thi, người cũ một thời của Chí Anh cũng chỉ khen Thủy Tiên duy nhất là ở gu thời trang.

Trước vấn đề này, người xem cho rằng có thể Khánh Thi luôn ủng hộ Thủy Tiên từ đầu và cứ cho điểm thấp để khích lệ Thủy Tiên tiến bộ lên qua mỗi vòng thi. Tuy nhiên, cũng không ít người bàn tán thực chất là Khánh Thi không thích Thủy Tiên ngay từ đầu và đang tìm cách “bới lông tìm vết” bạn gái của cầu thủ Công Vinh.

Lan Châu (Tổng hợp)