2012 là năm chứng kiến cuộc thay đổi phong cách ngoạn mục của nữ diễn viên chính của loạt phim "Chạng vạng".


2012 là một năm vô cùng bận rộn với nữ diễn viên 22 tuổi khi cô liên tục xuất hiện trong các LHP lớn như Cannes, Toronto và các buổi ra mắt 3 dự án phim: On the Road, The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 Snow White and the Huntsman trên toàn thế giới. Tuyệt nhiên Kristen Stewart không còn đi giày thể thao tới các skiện thảm đỏ như thường thấy trước đây, thay vào đó ndiễn viên chọn những bđầm nữ tính với những đôi giày cao gót ấn tượng.

Ngoài màn ảnh, trên thảm đỏ, Kristen Stewart liên tục làm người hâm mộ ngỡ ngàng với những bộ đầm siêu gợi cảm cùng một nhan sắc đang ở độ chín. Mặc dù nhiều bộ đầm Kristen Stewart mặc gặp không ít ý kiến chỉ trích vì quá mỏng hoặc xẻ quá đà nhưng phần đông đều đánh giá cao lựa chọn của cô khi những bộ váy đã góp phần tôn lên vẻ quyến rũ cũng như để lộ những đường cong tuyệt mỹ của Kristen Stewart.

Đó là bộ đầm màu nude khêu gợi của Zuhair Murad hay bộ jumpsuit sexy màu đen cô mặc trong các buổi ra mắt Hừng đông 2 hay chiếc váy đỏ cổ khoét sâu với phần ren ở lưng trong buổi công chiếu On the Road tại LHP Cannes. Hầu hết các bđầm cô mặc gần đây đều sử dụng chất liệu ren hoặc voan mỏng thời thượng. Cùng chiêm ngưỡng những bộ đầm sexy của Kristen Stewart trên thảm đỏ thời gian qua.


Linh Anh