- Trong live show 20 năm ca hát của NSƯT Việt Hoàn  diễn ra tối qua 22/2 tại Hà Nội, chàng ca sĩ đã khiến bạn đồng nghiệp Mỹ Linh lúng túng trên sân khấu. Vì "phiêu" quá, anh hát thêm một đoạn trong ca khúc "Tình khúc ban mai" khác hẳn với khi hai người tập chương trình cùng nhau...

Trong chiếc áo dài trắng thư sinh, Việt Hoàn nồng nàn khi trở lại ký ức tuổi thơ với ca khúc "Lời mẹ" (Đỗ Hồng Quân) và "Ngày xưa ơi" (Yến Dung). Có một điều khá thú vị ở hậu trường sân khấu, đó là do vóc dáng hơi bé nhỏ nên Việt Hoàn đã phải "mượn" chiếc áo dài trắng của một nữ nghệ sĩ chèo để mặc.
Giọng ca Thu Hà - Giải nhì Sao Mai 2007 - vị khách mời đầu tiên được Việt Hoàn dành nhiều lời khen ngợi. Hai người song ca rất ăn ý trong ca khúc "Anh hãy về quê em" của tác giả Bùi Anh Tuấn.
Xuất hiện bên cạnh MC Lê Anh, Diễm Hoa - vợ của Việt Hoàn đã hoàn thành khá tốt phần dẫn chương trình của mình. Chị cũng thay lời chồng tri ân các khán giả đã ủng hộ và đồng hành Việt Hoàn trong suốt 20 năm qua. Chính Việt Hoàn cũng phải thú nhận rằng có lẽ vì vợ trẻ (kém Việt Hoàn 17 tuổi - PV) nên anh đã có những thay đổi tích cực trong tính tình và cách sống.
Đăng Dương, Trọng Tấn - hai người bạn ăn ý trong nhóm tam ca cũng góp mặt và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khi cùng Việt Hoàn biểu diễn trong hai ca khúc "Việt Nam trên đường chúng ta đi" và "Mặt trời của tôi". Trước liveshow, NSƯT Việt Hoàn chia sẻ rằng liveshow đầu tiên của anh sẽ là tấm gương để các bạn đồng nghiệp như Đăng Dương, Trọng Tấn noi theo và thực hiện những đêm nhạc của riêng mình...
Lần đầu tiên trên sân khấu ca sĩ Việt Hoàn nắm tay ca sĩ Anh Thơ và gửi lời cảm ơn cô vì đã mời anh tham gia trong album đầu tay để anh có cơ hội tiếp cận và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả hơn với bài hát song ca "Gửi em ở cuối sông Hồng". Không chỉ hát ăn ý với nhau trên sân khấu mà họ còn là những người bạn thân thiết ngoài đời và từng học chung lớp 4 năm ở Học viện Âm nhạc quốc gia.

Gia Khánh - người thầy đã có công dìu dắt Việt Hoàn cùng với cố ca sĩ Lê Dung và nghệ sĩ Quang Thọ trong suốt 20 học tập và hoạt động ca hát đã dành nhiều tình cảm ưu ái cho người học trò. Ông chia sẻ rằng, Việt Hoàn là người học trò thông minh, nhạy cảm và nghiêm túc... 
NSƯT Việt Hoàn đã khiến nữ ca sĩ Mỹ Linh lúng túng trên sân khấu. Vì "phiêu" quá nên anh đã hát thêm một đoạn trong ca khúc "Tình khúc ban mai" khác với khi hai người tập chương trình cùng nhau... Tuy vậy, họ vẫn nhận được tràng pháo tay lớn. Ca sĩ Mỹ Linh cũng xin dành tặng bó hoa mà chị nhận được từ khán giả cho chủ nhân của đêm nhạc vì theo chị "Việt Hoàn mới là người cần nhận được niềm hạnh phúc nhất"
Vợ chồng ca sĩ Việt Hoàn và con gái chụp ảnh sau đêm diễn. Do chưa quen xuất hiện trước ống kính phóng viên nên cô bé có phần lúng túng... Trong phần giao lưu với khán giả, ca sĩ Việt Hoàn chia sẻ rằng chuyện vui nhất mà anh gặp phải trong suốt 20 năm trong nghề đó là bị một khán giả nhầm là... diễn viên Đức Hải.

Sơn Hà - Nguyễn Hoàng