Yahoo! vừa công bố danh sách những ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên trang này năm qua với sự góp mặt của Kim Kardashian, Lindsay Lohan, Jennifer Lopez,  Kristen Stewart...  Justin Bieber là nam ca sĩ duy nhất lọt top 10.


Kim Kardashian tiếp tục ở top dẫn đầu những ngôi sao được quan tâm nhất năm qua nhờ vào cuộc ly dị với Kris Humphries; mối quan hệ mới với Kanye West cùng hàng loạt những thông tin liên quan đến gia đình cô.

Kate Upton là người mẫu duy nhất lọt vào top 10. Cô là gương mặt trang bìa của tạp chí áo tắm Sports Illustrated Swimsuit Issue 2012 và bị Victoria's Secret chỉ trích vì phát ngôn rằng cô sẽ không bao giờ casting để tham gia các show diễn của hãng này.

Lindsay Lohan thì vẫn tiếp tục là tâm điểm của dư luận với hàng loạt scandal liên quan đến những cuộc ẩu đả,  đánh người, đâm xe, bị điều tra vì tình nghi trộm trang sức, hơn là những kế hoạch làm nghệ thuật.

Kristen Stewart hiển nhiên là một trong những nhân vật được quan tâm nhất năm khi phần cuối của loạt phim "Chạng vạng" cô tham gia ra mắt cùng 2 bộ phim “Snow White and the Huntsman”, "On the Road". 2012 cũng là một năm ồn ào của nữ diễn viên 22 tuổi khi cô bị phát hiện ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders và suýt chia tay với Robert Pattinson.

Đứng ở vị trí cuối cùng là Miley Cyrus. Năm qua cô nàng này gây chú ý không ít với kiểu tóc mới cùng cuộc đính hôn với Liam Hemsworth.

Điểm mặt những người chiến thắng

#1: Kim Kardashian


#2: Kate Upton


#3: Lindsay Lohan

#4: Jennifer Lopez


#5: Katy Perry


#6: Justin Bieber

#7: Kristen Stewart

 

#8: Britney Spears


#9: Jennifer Aniston

#10: Miley Cyrus

Linh Anh - Theo Yahoo!