Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn thân thiết với siêu mẫu Ngọc Thạch xuất hiện hình ảnh lễ đính hôn của cô và chú rể là đại gia Hà Thành.


Theo như thông tin đăng tải thì lễ đính hôn của Ngọc Thạch được tổ chức tại quê hương Hậu Giang của siêu mẫu.

Trong lễ đính hôn, Ngọc Thạch rạng ngời trong váy ren trắng muốt. Ngọc Thạch 'giấu' khá kỹ hình ảnh của vị hôn phu tên Dương. Cô rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh của anh trên trang facebook cá nhân. Trong lễ đính hôn, bạn bè của nữ người mẫu cũng chỉ chia sẻ ảnh chụp với cô dâu tương lai chứ không có ảnh vị hôn phu. Một người bạn của Ngọc Thạch chia sẻ, chú rể và khoảng 30 người trong gia đình nhà trai từ Hà Nội vào Cần Thơ từ ngày 23/12. Đúng 7h sáng 24/12, nhà trai khởi hành về Vị Thanh, Hậu Giang để làm lễ ăn hỏi.

Siêu mẫu Ngọc Thạch tên thật là Nguyễn Phạm Thị Ngọc Thạch, sinh năm 1991 tại Hậu Giang. Ngọc Thạch bước chân vào làng người mẫu năm 16 tuổi, thuộc Công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Cô là người đã đoạt Cúp vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 và là một trong 10 người đẹp nhất của cuộc thi Miss Model Of The World 2010 (Siêu mẫu Thế giới).

Ngọc Thạch bên bạn bè và người thân

HK (tổng hợp)