Cơn bão mạnh từ showbiz Mỹ - Adam Lambert, làn gió lạ từ Bồ Đào Nha - Aurea và nữ Diva mới của làng nhạc Hàn Quốc NS Yoon G sẽ "cháy" hết mình cùng khán giả Việt trên sân khấu H-Artistry 2013 vào 4/1/2013 tới đây.

Adam Lambert - Đánh đổi để thành công 

Trong American Idol mùa thứ 8, người ta không thể ngừng nói về chàng ca sĩ cao 185cm với vẻ ngoài thay dổi án tượng, trang phục mang phong cách glam-rock, khiếu hài hước sắc sảo, và chất giọng khỏe khoắn đến kinh ngạc. Nhưng ít ai biết rằng để gây được ấn tượng đậm nét như vậy, Adam Lambert đã phải không ngừng đánh đổi để theo đuổi đam mê.

Adam Lambert luôn biết "đốt  lửa" trên các sân khấu ca nhạc
Lần đánh đổi thứ nhất năm 2000, Adam Lambert đã từ bỏ việc học hành để theo đuổi giấc mơ âm nhạc. "Tôi quyết định rằng những gì tôi thực sự muốn làm là cố gắng làm việc trong thế giới giải trí," anh nói, "cuộc sống là chấp nhận tất cả những rủi ro để có được những gì bạn muốn”.

Làm nên tên tuổi của mình trong thế giới ca kịch, một lần nữa, Adam Lambert đã đánh đổi thành tựu diễn xuất bằng một hoạt động trong nhiều tháng ròng, đó là American Idol. 

Từ bệ phóng này, năm 2009, Lambert phát hành album đầu tiên, For Your Entertainment, và ghi điểm với ca khúc đình đám “Whataya Want From Me”, mở đầu cho tour diễn Glam Nation World Tour năm 2010. Ca khúc này đã mang về cho anh một đề cử giải Grammy dành cho “Nam ca sĩ nhạc Pop xuất sắc nhất”. Adam Lambert tiếp tục cống hiến album thứ hai “Trespassing” đến với khán giả yêu âm nhạc vào năm 2012. Chỉ trong 1 tuần lễ sau khi phát hành, album đình đám này đã chiếm vị trí No.1 trên bảng xếp hạng danh tiếng Billboard Top 200.

Biết đánh đổi và chấp nhận rủi ro, bằng tài năng của mình, Á quân American Idol đã chinh phục khán giả toàn thế giới, biến mình thành "cơn bão" có thể càn quét bất cứ sân khấu âm nhạc nào. Và cơn bão âm nhạc từ nước Mỹ này đã sẵn sàng chinh phục khán giả Việt Nam trên sân khấu H-Artistry 2013. 

Aurea - Nắm bắt từng cơ hội

Aurea- đại diện dòng nhạc Soul đến từ Bồ Đào Nha theo đuổi ước mơ âm nhạc từ nhỏ: học ngành nghệ thuật biểu diễn tại Évora’s University để chuẩn bị cho sự nghiệp ca hát.

Giọng ca mạnh mẽ và độc đáo của Aurea đã được khẳng định
Nhờ nắm bắt từng cơ hội mà chỉ mất 2 năm từ 2008 đến 2010, Aurea đã chinh phục cả Bồ Đào Nha và bắt đầu tiến ra thị trường thế giới. Ở độ tuổi 24, co đã là một trong những ca sĩ hàng đầu của Bồ Đào Nha, và được đánh giá như giọng hát đại diện cho quốc gia vào năm 2010.

Adam Lambert và Aurea trên sân khấu H-Artistry Thượng Hải
2011 là năm đánh dấu sự sự trưởng thành và công nhận của Aurea. Tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng Bồ Đào Nha, cô được đề cử và nhận giải tại các hạng mục Bài hát hay nhất, Ca sĩ mới xuất sắc nhất và Trình diễn Solo xuất sắc nhất. Aurea cũng giành được giải thưởng Ca sĩ người Bồ Đào Nha xuất sắc nhất tại Giải thưởng MTV Âm nhạc châu Âu.

NS Yoon G - Mạnh mẽ đuổi theo ước mơ

Tham gia H-Artistry 2013 tại TP.HCM, cô ca sĩ xinh đẹp đến từ Hàn Quốc NS Yoon G đã thực hiện được lời hứa tại Hong Kong về kế hoạch đầu tiên của năm 2013 là tới Việt Nam. Nuôi giấc mơ trở thành ngôi sang nhạc pop, NS Yoon G đã có những quyết định và hành động mạnh mẽ để thực hiện ước mơ của mình.

Hiện tượng mới của Hàn Quốc sẽ chinh phục khán giả Việt Nam
Hiện, NS Yoon G được đánh giá là ca sĩ trẻ đầy triển vọng của Hàn Quốc bởi mỗi lần xuất hiện đều mang đến hình ảnh và phong cách mới mẻ. Cô phát hành album đầu tay năm 2009 có tên gọi Headache, trong đó có bản hit Matrix Dance được nhiều người biết đến. 

Với các diện của các thể loại nhạc Rock, Soul và Pop đến từ 3 châu lục đã một lần nữa khẳng định H-Artistry là nơi mà công chúng yêu nhạc có cơ hội được chứng kiến và thưởng thức sự kết hợp của các phong cách âm nhạc một cách đặc biệt và độc đáo. 3 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới - 3 cá tính âm nhạc khác biệt điểm chung ở họ là việc theo đuổi ước mơ đến cùng. Đây cũng chính là lí do mà họ cùng xuất hiện trên sân khấu H-Artistry để "thổi bùng" lên giấc mơ đầu năm mới, đánh thức những khát khao thay đổi và tạo động lực cho giới trẻ Việt học hỏi và dám theo đuổi đến tận cùng ước mơ của mình.

Tiếp nối hành trình âm nhạc không biên giới tại Hong Kong, Thượng Hải, H-Artistry dừng chân tại TP.HCM trong đêm diễn duy nhất vào ngày 04/01/2013 tại CLB Văn hóa thể dục thể thao Nguyễn Du. Bên cạnh sự xuất hiện của loạt ca sĩ nổi tiếng quốc tế,chương trình H-Artistry sẽ xuất hiện nhiều tên tuổi nổi tiếng tại Việt Nam. Với thời lượng 90 phút, H-Artistry hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc sôi động, hấp dẫn dành cho giới trẻ TP.HCM. 

Thúy Quỳnh