Nữ ca sĩ sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, khả ái với giọng ca nhẹ nhàng, tình cảm đốt nóng đêm nhạc Tiger Blue Xmas 2012 bằng màn song ca rực lửa với các nhóm rock đẳng cấp trong đêm nhạc Tiger Blue Xmas 2012.


Tiêu Châu Như Quỳnh song ca cùng guitar chính của nhóm rock White Noise. Với ca khúc “All I want for Xmas is Tiger”, cô mang lại không khí ấm áp nhưng không kém phần rock cuồng nhiệt.


Không kém cạnh, Đông Nhi cùng hóa thân thành thiên thần Santarina song tấu cùng Unlimited gửi lời chúc giáng sinh đến các khán giả tại Cần Thơ qua ca khúc: “All I want for Xmas is Tiger”. Lần đầu tiên diễn rock thứ thiệt nhưng Đông Nhi vẫn dành được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.


Dàn ca sĩ hot nhất với: Rapper Kim, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm rock Microwave, Oring Chains và ban nhạc MTV… giữ lửa cho Tiger Blue Xmas cho đến tận phút cuối cùng với những ca khúc Rock giáng sinh sôi động.


Nhóm MTV thể hiện bản lĩnh biểu diễn chuyên nghiệp tại Tiger Blue Xmas với nhóm nhảy theo phong cách Tron du nhập từ Nhật Bản.


Đỉnh cao của chương trình là màn hòa tấu Feliz Navidaz độc đáo giữa DJ và nghệ sĩ Violin biểu diễn live trên nền nhạc trống mừng giáng sinh của Tiger, khiến khán đài như bùng nổ.


Các thiên thần Santarina quyến rũ và khán giả cùng hòa ca “Silent Night” với nhóm rock Oring Chains.


Hàng chục ngàn khán giả choáng ngợp với sân khấu được dàn dựng công phu không kém gì các đại nhạc hội tại các thành phố lớn châu Á. Không chỉ đơn thuần là một đêm nhạc giáng sinh, Tiger Blue Xmas đại diện cho tinh thần trẻ trung sôi động của giới trẻ khắp châu Á, thổi làn gió mới vào phong cách tận hưởng Giáng sinh của giới trẻ Việt Nam.

Tấn Tài