Với một Adam Lambert đầy máu lửa, như thỏi nam châm trên sân khấu. Một NS Yoon G mê hoặc với những bước nhảy điêu luyện. Một Aurea với phong cách Soul không thể tuyệt vời hơn. H-Artistry 2013 trở thành đêm nghệ thuật không thể nào quên.

Sự kiện âm nhạc H-Artistry trở lại với khán giả Việt Nam bằng một đêm nghệ thuật hoành tráng diễn ra vào tối 4/1 tại CLB Văn hóa TDTT Nguyễn Du, TP.HCM.

Ba nghệ sĩ đến từ ba quốc gia thuộc ba châu lục, với ba phong cách âm nhạc hoàn toàn khác biệt đã cùng nhau cống hiến một “bữa tiệc” âm nhạc hoành tráng và đáng nhớ, bằng tài năng, đam mê và lòng nhiệt tình của họ.

Nữ ca sĩ xinh đẹp NS Yoon G đã có phần mở màn sôi động với ca khúc I Got You đánh thức cả khán phòng. NS Yoon G còn ghi được điểm với fan Việt khi nói tiếng Việt: "Xin chào tôi là NS Yoon G" và "Xin cảm ơn" rất dễ thương.


Nếu như NS Yoon G chinh phục khán giả Việt Nam bằng phong cách K-pop quyến rũ, thì Aurea tỏa sáng với giọng ca nhạc soul đầy nội lực và giàu tình cảm.

Những ca khúc quen thuộc của cô như Waiting Waiting (For You), The Main Things About Me I Feel Good, Busy (For Me), Scratch My Back, Kiss, Watch And Learn đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Mạnh mẽ, gợi cảm và tự nhiên chính là những ngôn từ dành cho Aurea. Từ trang phục đến giọng hát, từ cách nhả chữ đến cách cô xử lý để nhấn nhá với từng “beat” trống... đều thể hiện rõ điều đó.

Là nhân vật chính của đêm diễn, Adam Lambert xuất hiện cuối cùng và ngay lập tức “đốt lửa” cả khán phòng với If I had you. Tiếp theo đó, hàng loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi anh như Naked love, Cuckoo, Never close our eyes, Whataya want from me, Fever, Shady và Trespassing đã làm khán giả “sôi lên sùng sục”.

Chất giọng khỏe khoắn đáng kinh ngạc và lối trình diễn đầy ngẫu hứng khi mạnh mẽ nam tính, lúc mềm mại, uyển chuyển của Adam Lambert đã khiến người xem gào thét, lắc lư và phiêu theo từng giai điệu trên sân khấu.


Adam còn hút sự chú ý của khán giả vào dàn cộng sự đặc biệt của mình: Hai nữ ca sĩ da màu hát đệm có ngoại hình phốp pháp giống hệt nhau, hai nam vũ công múa minh họa với các động tác mềm dẻo hay hay anh chàng đệm đàn đầy cá tính Tommy… Ngay trong dàn cộng sự của mình, Adam Lambert đã thể hiện rõ thông điệp: "Âm nhạc không biên giới, không phân biệt dân tộc, màu da, giới tính...".

Khán giả còn được thưởng thức một không gian âm nhạc vừa sôi động lại không thiếu phần huyễn hoặc kỳ bí với những màn trình diễn kết hợp “có một không hai”: Aurea - NS Yoon G với ca khúc Umbrella, Aurea - Adam Lambert với Are You Gonna Go My Way. Những tiết mục song ca này là “đặc sản” của mỗi kỳ H-Artistry.

Cùng đứng chung sân khấu, cùng hòa quyện và tỏa sáng, những nghệ sĩ tài hoa từ Mỹ, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc bằng âm nhạc cũng như bằng ước mơ và sự dũng cảm đuổi theo ước mơ của mình đã truyền tải thành công thông điệp của chương trình: vượt qua mọi rào cản để theo đuổi ước mơ.

Mạnh Trí