- Sau "thảm họa" phim Việt "Hello cô ba", danh hài chỉ xuất hiện trong một phim nhựa duy nhất dịp Tết này.

Hoài Linh là gương mặt được rất nhiều hãng phim săn đón trong mùa phim Tết và những năm qua anh vẫn luôn là diễn viên đắt sô bậc nhất. Hoài Linh cũng hiếm khi nào vắng mặt trong các bộ phim hài tết "siêu nhảm" của Phước Sang. Tuy nhiên, năm nay thay vì xuất hiện trong bộ phim "Yêu anh, em dám không?" của Phước Sang, Hoài Linh chỉ nhận lời tham gia một bộ phim Tết duy nhất.


Hoài Linh và Việt Hương cam kết chđóng 1 phim Tết.

Dòng chữ "Với sự tham gia độc quyền của danh hài Hoài Linh" trên poster phim "Nhà có 5 nàng tiên" khiến nhiều người bật cười vì việc có hay không danh hài hài này góp mặt đâu có gì là lạ. Tuy nhiên, với Hoài Linh, thì đây là cả một sự thay đổi lớn bởi đây là bộ phim Tết duy nhất anh nhận lời. Vai diễn thảm họa của Hoài Linh trong bộ phim tết năm ngoái, Hello cô ba đã nhận không ít lời chê trách và ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của anh.

"Nhận được nhiều lời mời đóng phim Tết ai cũng vui, nhưng nếu làm nhiều quá e là khán giả cũng chán cái mặt mình, thế nên năm nay tôi chỉ tập trung vào đóng một phim, còn lại tôi muốn để khán giả được xem nhiều gương mặt khác. Hơn nữa, công việc của tôi đợt này cũng có nhiều bận rộn, khó ôm đồm nhiều phim", danh hài chia sẻ.


"Hello cô ba" giành giải Mâm xôi vàng phim Việt 2012 do độc giả Vietnamnet chọn.

"Nhà có 5 nàng tiên" đánh dấu sự hợp tác trở lại giữa Hoài Linh và đạo diễn Trần Ngọc Giàu sau bộ phim truyền hình "Lâu đài tình ái". Bộ phim còn có sự góp mặt của Bảo Anh (The Voice) cùng 2 vai diễn khách mời là MC Thanh Bạch và ca sĩ Phi Nhung.

Linh Anh