Dịp cuối năm này, Hà chọn chủ đề “Nước” khi mua sắm, chuẩn bị quà tặng cho người thân, bạn bè với mong ước sự thịnh vượng, sức khỏe.

Cô đã tự mình bỏ thời gian tự tay mua sắm và lựa chọn những thùng, chai nước khoáng thiên nhiên La Vie kết hợp với những lọ nước sâm hay chai nước yến.

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà thổ lộ: “Hà cảm thấy hạnh phúc khi gửi chúc sức khỏe và sự thịnh vượng trong năm tới với chủ đề Nước cho món quà cuối năm. Hy vọng với những ai nhận được quà của Hà sẽ tiền vô như nước, sức khỏe dồi dào, trí óc minh mẫn.

Bởi theo Hà được biết, từ xưa, nước đã là biểu trưng cho sự thịnh vượng đối với con người. Đặc biệt ở những quốc gia xuất phát từ nền văn minh lúa nước như Lào, Thái Lan, Campuchia, Myanmar thì nước còn được nâng tầm thành lễ hội lớn của năm như lễ hội té nước. Bên cạnh đó, thuật phong thuỷ luôn luôn gắn nước với tiền tài, sự thịnh vượng, chẳng thế mà người Việt Nam cuối năm vẫn cầu chúc cho nhau “tiền vô như nước” đó sao.

Trong đó, nước khoáng thiên nhiên còn là một phần tất yếu của cuộc sống. Vì vậy, mùa cuối năm này là dịp để Hà gửi tặng món quà với chủ đề “Nước” đầy ý nghĩa này đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp để đón một năm mới với sức khỏe dồi dào và sự thịnh vượng cho cả năm.


Danh sách tặng quà của Hà không nhiều lắm, chủ yếu là bạn bè hoặc ekip giúp đỡ Hà trong các dự án năm vừa qua. Trong danh sách tặng quà của Hà, đầu tiên phải kể đến hai biên đạo múa Hà Lê và Việt Max trong MV Bay lên tình yêu - Blow up của Hồ Ngọc Hà.

Qua những điệu nhảy Hip Hop và Breakdance trong MV Blow Up, Hồ Ngọc Hà biết được các biên đạo múa cần một cơ thể luôn khỏe mạnh để động tác nhanh, mạnh và dứt khoát. Để làm được điều đó, cơ thể phải luôn bù đủ nước và khoáng chất bị mất trong quá trình tập luyện như Canxi, Magie, Natri, Kali…

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng, chuyên gia làm tóc Hùng Max và stylist Kelbin là ekip luôn sát cánh cùng Hà trong tất cả các sự kiện. Hồ Ngọc Hà luôn dành cho họ những tình cảm tốt đẹp nhất và mong ước họ luôn khỏe mạnh, năng động cùng Hà. Mặc dù công việc stylist không đòi hỏi nhiều hoạt động cơ thể như các biên đạo múa nhưng họ cần giữ đầu óc tỉnh táo, sáng tạo để chú ý đến các chi tiết dù là nhỏ nhất như da, tóc, tư thế của Hà sao cho phù hợp với từng tính chất của các sự kiện.

Trong danh sách Hà tặng, còn có những nhạc sỹ, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia về phim và hình ảnh, chuyên gia dinh dưỡng…, những người mà sức khỏe của họ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của Hà.

Với nước khoáng thiên nhiên La Vie Hà cầu chúc cho bạn bè và những người thân nhất của mình luôn khỏe mạnh, trí óc minh mẫn và sự thành đạt trong suốt năm mới.”

Nước khoáng thiên nhiên (NKTN) hàm lượng thấp (TDS<500mg/l) được lọc qua nhiều tầng địa chất chứa nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể mỗi ngày như Canxi, Magie, Kali, Natri...

NKTN ngoài việc bù nước, còn đóng vai trò cung cấp khoáng chất cần thiết giúp đầu óc minh mẫn, cơ thể khỏe mạnh. NKTN trở thành thức uống trào lưu trên thế giới nhờ công dụng và giá trị tuyệt vời của nó.

Uống nước khoáng thiên nhiên hàm lượng thấp (hàm lượng khoáng thấp TDS dưới 500mg/l) còn có những lợi ích nhất định về sức khỏe như giúp cơ thể khỏe mạnh, đầu óc minh mẫn nhờ các thành phần khoáng tự nhiên như Kali, Natri, Canxi, Magie…

Thúy Ngà