- Cặp sao Chạng vạng lần thứ 2 chia tay nhau, chỉ vài tháng sau khi Robert Pattinson và Kristen Stewart tái hợp.


Thông tin này vừa được trang The Sun đăng tải. Điều này cũng lý giải cho việc Robert Pattinson đơn độc bước trên thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng cách đây 2 ngày với gương mặt không lấy gì là vui vẻ.

Năm ngoái, sau khi scandal tình ái giữa Kris và Rupert Sanders, đạo diễn phim "Bạch tuyết và gã thợ săn" bị báo giới phanh phui, cả hai đã đường ai nấy đi và chỉ mới hàn gắn quan hệ khi chiến dịch quảng bá cho Hừng đông 2 bắt đầu từ tháng 9.


Cả hai xuất hiện khá tình tứ trong hàng loạt buổi ra mắt phim tại nhiều quốc gia và hoàn thành vai trò quảng bá cho Hừng đông 2 một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, ngày 15/1, trang The Sun bất ngờ đưa tin Robert Pattinson và Kristen Stewart chia tay lần 2 chỉ vài tháng sau khi tái hợp, kết thúc cuộc tình kéo dài hơn 4 năm kể từ khi bắt đầu tham gia "Chạng vạng".

Một nguồn tin tiết lộ; "Cô ấy bay tới L.A và muốn cùng Rob đến lễ trao giải Quả cầu vàng nhưng anh ấy nói rằng anh ấy muốn chấm dứt mọi thứ. Rob yêu Kris nhưng anh ấy muốn họ là những người bạn tốt để xây dựng lại niềm tin và tập trung vào công việc hậu Chạng vạng".


Linh Anh - Theo The Sun