- Nở nụ cười hạnh phúc trong suốt tiệc cưới, đôi uyên ương trai tài gái sắc Trần Thị Quỳnh và Bùi Đình Hiệp trông thật viên mãn.

Đám cưới của Hoa hậu Thể Thao Trần Thị Quỳnh và chú rể là Bùi Đình Hiệp được tổ chức vào 17h ngày 26/2 trong một không gian sang trọng và ấm cúng. Hoa hậu Trần Thị Quỳnh như một nàng công chúa xinh đẹp trong bộ váy trắng cùng vương miện lộng lẫy. Chàng rể cũng rất xứng đôi trong bộ vest trẻ trung, hiện đại.

Do không tham gia nhiều hoạt động trong làng showbiz thời gian qua nên đám cưới của hoa hậu Trần Thị Quỳnh không có sự góp mặt của những người đẹp, người mẫu hay những người làm trong giới nghệ thuật. Vì thế, sự xuất hiện duy nhất của nhà thiết kế Đức Hùng khiến nhiều người chú ý.

Cặp đôi Trần Thị Quỳnh và Bùi Đình Hiệp rạng ngời hạnh phúc khi trao nhẫn, ôm và dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, cùng nhau cắt bánh, nâng những ly rượu hồng trước sự chứng kiến của quan khách. Trần Thị Quỳnh bảo sẽ theo chồng - chàng trai làm ngành xây dựng - vào Sài Gòn sinh sống trong thời gian tới.

Cặp vợ chồng chuẩn bị bước vào sân khấu làm các thủ tục hôn lễ

Cô dâu chú rể nghe lời dặn dò của người thân

Cô dâu và chú rể tặng các đấng sinh thành những bó hoa thay cho lời cảm ơn

Khoảnh khắc trao nhẫn cưới

Nắm chặt tay nhau để cùng hướng về cuộc sống lứa đôi

Họ cùng cắt bánh

Hồi hộp và hạnh phúc rót rượu mở tiệc


Cùng nâng ly rượu ấm nồng hạnh phúc
Cô dâu Trần Thị Quỳnh và người em Diệu Linh. Trần Thị Quỳnh thổ lộ đang "xui" Linh đi thi hoa hậu trong năm tới.
Tin và ảnh: Sơn Hà